Tin mới

Maya gợi cảm hết cỡ khi thể hiện hit mới của Lưu Thiên Hương

Thứ hai, 11/01/2016, 11:03 (GMT+7)

Sau đêm mở màn gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và khán giả, tối 10/01, team Maya tiếp tục tạo được dấu ấn riêng biệt trong liveshow 2 The Remix – Hoà âm ánh sáng  2016.

Sau đêm mở màn gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và khán giả, tối 10/01, team Maya tiếp tục tạo được dấu ấn riêng biệt trong liveshow 2 The Remix – Hoà âm ánh sáng  2016.

Video: Team Maya hát 'I'm not alone'

[mecloud]EHAsUnBKck[/mecloud]

Được lựa chọn là team mở màn cho đêm thi với chủ đề House/Disco và Funky, Maya thu hút sự chú ý khi tái hiện lại hình tượng nữ diễn viên Burlesque đình đám đầu tiên của châu Á – Anna Way Wong (1905 – 1961 California USA) kết hợp với sự hiện đại của Burlesque đương đại để tạo nên một tổng thể hoa lệ nhất.

Trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng với một chiếc lồng sắt lớn cùng dòng chữ “BIRD LESQUE”

Maya xuất hiện gợi cảm với trang phục body-suit nóng bỏng, có phần cúp ngực, đuôi váy được thiết kế công phu và tự tin thể hiện ca khúc “I’m Not Alone” (Em không cô đơn) của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Không chỉ ghi điểm bởi giọng hát khoẻ khoắn, phần vũ đạo mới mẻ với điệu nhảy Bird Dance của Maya cùng vũ đoàn cũng trở thành điểm nhấn thú vị cho tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt.

Trong phần nhận xét, giám khảo Võ Thiện Thanh đánh giá cao tiết mục của team Maya, anh cho biết: “Tôi rất bất ngờ với team của Maya. Tôi thích bản phối của nhóm bởi đây là một bản phối cân bằng, đều đặn về sắc thái mạnh nhẹ giữa sự cao trào, lắng đọng. Hiệu quả cuối cùng là người nghe phải liên tục nghe bản phối, nó giống một bánh xe cuộn tròn, rất hấp dẫn. Về tổng thể tiết mục, tôi thấy Maya đã làm rất hiệu quả và tôi chúc mừng Maya trong đêm nay”.

Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng nhận định: “Tôi đồng ý kiến với anh Võ Thiện Thanh là hôm nay Maya hát tốt hơn tuần trước. Maya hát rất văn minh, tất cả những nốt luyến láy rất mới và cô ấy đã làm được những điều mà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mong muốn từ đêm thi trước”.

Cùng với số điểm 36,5 từ giám khảo và lượng tin nhắn bình chọn cao từ khán giả, team Maya đã thẳng tiến vào đêm thi tiếp theo để tiếp tục tranh tài với Top 9 The Remix – Hoà âm ánh sáng 2016.

 

Trước đó, tại hậu trường, Maya và các cộng sự cũng xoá bỏ sự căng thẳng trong đêm loại đầu tiên bằng việc khích lệ, động viên nhau và chụp những bức hình kỉ niệm đáng nhớ.

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news