Tin mới

Mayweather đổi ý, không tái đấu Pacquiao

Thứ sáu, 08/05/2015, 10:44 (GMT+7)

Võ sỹ người Mỹ Mayweather cho biết anh đã đổi ý và sẽ không tái đấu với Pacquiao, lý do vì anh chê đối thủ quá hèn nhát. 

Võ sỹ người Mỹ Mayweather cho biết anh đã đổi ý và sẽ không tái đấu với Pacquiao, lý do vì anh chê đối thủ quá hèn nhát. 

Không lâu sau chiến thắng bằng tính điểm trong cuộc so găng đắt giá nhất lịch sử, Floyd Mayweather tự tin khẳng định sẵn sàng trao cơ hội để Manny Pacquiao phục thù. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trong chương trình Showtime on Saturday mới đây, “độc cô cầu bại” lại bất ngờ từ bỏ kế hoạch trên.

“Tôi đã nhắn tin cho phóng viên Stephen Smith về trận tái đấu? Đúng, nhưng tôi đã thay đổi quyết định. Tôi không muốn thượng đài với một kẻ thất bại thảm hại và hèn nhát. Nếu bạn thua, hãy chấp nhận sự thật và nói rằng, Mayweather, anh xuất sắc hơn tôi”.
Theo Mayweather, Pacquiao đã viện lý do chấn thương vai để lấp liếm thất bại. “Những cú đấm bằng tay trái hay phải của anh ta đều rất nhanh và mạnh. Tôi sẽ chẳng bao giờ công khai những lý do nhảm nhí như thế khi biết rằng mình xứng đáng thua trận. Tôi đã đánh mất tất cả sự tôn trọng với anh ta”. Tuyên bố “lật kèo” của Mayweather đồng nghĩa, võ sĩ người Mỹ nhiều khả năng sẽ chỉ tham dự thêm một cuộc so găng vào tháng 9 trước khi giải nghệ. Đối thủ của Money Man có thể sẽ là tay đấm nổi tiếng người Anh, Amir Khan.

Trong khi đó, Manny Pacquiao cũng đã phẫu thuật thành công chấn thương vai. Dự kiến, PacMan sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 năm mới được­ tiếp tục trở lại võ đài.

An Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news