Tin mới

Mayweather muốn đấu lại với Pacquiao

Thứ tư, 06/05/2015, 13:41 (GMT+7)

Mayweather cho biết anh sẽ mở một trận đấu khác để đấu lại với Pacquiao sau những lùm xùm không hay về kết quả trận so găng lịch sử giữa hai người diễn ra hôm 2/5 vừa qua.

Mayweather cho biết anh sẽ mở một trận đấu khác để đấu lại với Pacquiao sau những lùm xùm không hay về kết quả trận so găng lịch sử giữa hai người diễn ra hôm 2/5 vừa qua.

Floyd Mayweather và Manny Pacquiao chạm trán nhau trong một trận đấu được coi là trận quyền anh thế kỷ có trị giá lên tới 300 triệu USD. Cuộc quyết đấu diễn ra trước sự chứng kiến của hơn 16.000 khán giả. Tuy vậy sau khi trận đấu kết thúc, hàng loạt thông tin cho rằng vận động viên người Mỹ đã “ăn may” nhờ Pacquiao bị chấn thương vai phải.

Mayweather tuyên bố sẵn sàng tái đấu Pacquiao. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, hôm 4/5, ông bầu Bob Arum cũng chia sẻ trên báo giới Pacquiao chỉ dùng một tay khi thi đấu với Mayweather do bị chấn thương. Ông cũng cho biết Pacquiao đã phải tiêm một mũi thuốc giảm đau một giờ trước khi bước lên sàn đấu.“Một năm sau khi anh ấy hồi phục sau phẫu thuật, tôi sẽ đấu lại với anh ấy”, Mayweather quả quyết trên kênh truyền hình ESPN của Mỹ hôm 5/5.

Khi được hỏi về vấn đề này, Nevada Athletic Commission (Ủy ban vận động viên Nevada) cho biết thông tin Pacquiao bị chấn thương được thông báo quá muộn nên cơ quan này không có phương án điều chỉnh giờ thi đấu. Hơn nữa, trước ngày thi đấu 1 ngày (1/5), Pacquiao đã điền vào tờ khai y tế rằng anh không có bất cứ chấn thương nào.

Bức ảnh được cho là bảng điểm của trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao.

Trong khi đó ở một diễn biến khác, mới đây nhiều trang mạng còn đưa ra bức ảnh được cho là bảng điểm của trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao đồng thời nhận định kết quả của trận so găng thế kỉ đã được dàn xếp.

Hiện chưa rõ Pacquiao có nhận lời tái đấu từ Mayweather hay không.

Trung Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mayweather Pacquiao