Tin mới

Mazda CX-8 giảm giá sâu chưa từng có, cơ hội mua xe giá hời đã tới

Thứ bảy, 19/02/2022, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá Mazda CX-8 mới nhất tháng 2/2022, nhiều đại lý mạnh tay giảm giá đề xuất dù đã được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Mới đây, các đại lý Mazda đồng loạt tung chương trình ưu đãi, giảm giá cho dòng xe Mazda CX8, mức giảm được công khai là từ 40-70 triệu đồng, áp dụng cho toàn bộ phiên bản. Ngoài việc được giảm giá tiền mặt, khách hàng mua xe dịp này còn nhận thêm ưu đãi như các gói phụ kiện, nâng cấp xe có giá trị 50 triệu đồng, hưởng Chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ nhờ lắp ráp trong nước.

Mazda CX-8 giảm giá sâu chưa từng có, cơ hội mua xe giá hời đã tới
Mazda CX-8 giảm giá sâu chưa từng có, cơ hội mua xe giá hời đã tới

Với mức giá ưu đãi này, hiện Mazda CX-8 đang được bán với giá thấp nhất kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tổng kết năm 2021, mẫu xe 7 chỗ của hãng xe Nhật đã đạt mức tiêu thụ 3.603 xe, thấp hơn rất nhiều nếu so với đối thủ đồng hạng Kia Sorento (4.753 xe) và Hyundai Santa Fe (12.160 xe). Đây có lẽ cũng là lý do khiến các đại lý mạnh tay hạ giá.

Bảng giá xe Mazda CX8 và chi tiết giá giảm
Bảng giá xe Mazda CX8 và chi tiết giá giảm

Được biết, Mazda CX8 chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 6/2019, với tham vọng của THACO là thay thế vị trí CX-9 - mẫu xe từng được nhập từ Nhật - ở hạng mục SUV 7 với giá rẻ hơn một nửa. Thời điểm xe ra mắt có giá 1,149-1,399 tỷ đồng, sau nhiều lần hạ giá, xe có giá rẻ như hiện tại. Vì vậy đây chính là cơ hội tốt cho những ai muốn tậu xe sang giá hời.

Mazda CX-8 giảm giá sâu chưa từng có, cơ hội mua xe giá hời đã tới - Ảnh 1

Ưu điểm của Mazda CX-8 là có kích thước nhỏ gọn hơn CX-9 một chút nhưng trục cơ sở tương đương, đảm bảo không gian bên trong rộng rãi cho cả 7 chỗ ngồi. Thiết kế của CX-8 có phần giống với CX5 hơn, xe được trang bị đèn chiếu sáng Adaptive LED hiện đại, vành xe kích thước 19 inch, trang bị nội thất xịn sò...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news