Tin mới

Hoài Linh tiết lộ bí mật giấu kín bao năm qua khiến Như Quỳnh cười không ngớt 

Thứ bảy, 19/02/2022, 19:36 (GMT+7)

Màn thổ lộ của danh hài Hoài Linh khiến ca sĩ Như Quỳnh không thể kìm nén được cảm xúc, bật cười không ngừng.

Mới đây, trong chương trình Music Box số 49 có sự tham gia của Danh hài Hoài LinhCa sĩ Như Quỳnh, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Tại đây, "nữ hoàng Techno" đã thể hiện nhiều ca khúc ấn tượng như Chiều cuối tuần, Hoa nở về đêm. Như Quỳnh cũng song ca cùng "vua hài phương Nam" các nhạc phẩm Ngày xuân vui cưới, Con đường mang tên em và Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi.

Hoài Linh tiết lộ bí mật giấu kín bao năm qua khiến Như Quỳnh cười không ngớt (Ảnh internet)
Hoài Linh tiết lộ bí mật giấu kín bao năm qua khiến Như Quỳnh cười không ngớt (Ảnh internet)

Được biết, Như Quỳnh và Hoài Linh đã thân thiết nhau từ khá lâu, họ quen nhau 30 năm nên nói chuyện vô cùng thân thiết. Hai nghệ sĩ không ngần ngại, nhấn nhá, trêu đùa, thể hiện sự quý mến nhau trên sóng truyền hình. Như Quỳnh thú nhận cô thần tượng đàn anh từ nhỏ, còn Hoài Linh thích tiếng hát của cô em gái từ khi cô còn chưa sang Mỹ.

Trong quá trình giao lưu, trò chuyện Hoài Linh đã khiến Như Quỳnh cười ngặt nghẽo khi tiết lộ chuyện mình bơm mặt. Theo đó, nam danh hài tếu táo anh và Như Quỳnh có duyên cùng bước vào nghề từ năm 1994, nếu đếm ngược thời gian sẽ thấy anh rất già nhưng thực tế anh vẫn còn trẻ, không hề căng da mặt chút nào mà chỉ... bơm mặt nhè nhẹ mà thôi.

Ca sĩ Như Quỳnh cười ngặt nghẽo trước chia sẻ của Hoài Linh (Ảnh internet)
Ca sĩ Như Quỳnh cười ngặt nghẽo trước chia sẻ của Hoài Linh (Ảnh internet)

Với Hoài Linh, Như Quỳnh luôn hát hay như ngày nào, dù cho qua bao nhiêu thời gian giọng hát ấy vẫn vẹn nguyên, khiến anh say mê. Ấn tượng của nam danh hài khi song ca cùng đàn em là sự hài hước, duyên dáng vì vậy anh hứa sẽ tìm dịp để cả hai diễn hài chung. 

Trong khi đó Như Quỳnh cũng từng có kỷ niệm đặc biệt với Hoài Linh. Đó là kỷ niệm đi diễn chung gần 30 năm trước, Hoài Linh đi diễn thì hay tin bà ngoại mất ở Việt Nam. Biết chuyện của Hoài Linh, Như Quỳnh đã chạy lại ôm, vỗ về anh khiến nam danh hài không bao giờ quên. Cả hai sau đó cũng có rất nhiều chuyến lưu diễn cùng nhau.

Hoài Linh và Như Quỳnh đã là bạn của nhau 30 năm qua (Ảnh internet)
Hoài Linh và Như Quỳnh đã là bạn của nhau 30 năm qua (Ảnh internet)

Tình cảm đặc biệt hai nghệ sĩ dành cho nhau cũng như mối quan hệ bạn bè 30 năm qua lần hiếm hoi được Hoài Linh và Như Quỳnh tiết lộ trước công chúng, khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Hoài Linh Như Quỳnh