Tin mới

MC Cao Vy bị xóa vai trong phim "Thạch Thảo" sắp ra rạp?

Thứ ba, 11/09/2018, 11:19 (GMT+7)

Mới đây, đại diện truyền thông của phim điện ảnh Thạch Thảo đã hé lộ thông tin về vai diễn của Cao Vy trong phim điện ảnh Thạch Thảo.

Mới đây, đại diện truyền thông của phim điện ảnh Thạch Thảo đã hé lộ thông tin về vai diễn của Cao Vy trong phim điện ảnh Thạch Thảo.

MC Cao Vy đang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng Việt. Cô là MC có thời gian cộng tác dẫn một số chương trình trên đài truyền hình HTV7. Cao Vy cũng được biết đến khi tham gia chương trình Vì yêu mà đến.

Tuy nhiên, mới đây, nhà đài đã quyết định gỡ bỏ tập có MC Cao Vy tham gia trong Vì yêu mà đến trên trang You Tube chính thức của chương trình. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ.

"Chúng tôi nhận được quyết định từ HTV và ủng hộ quyết định đó. Nhà sản xuất luôn muốn mang đến cho khán giả những chương trình chất lượng, không chấp nhận nhân vật tai tiếng, ảnh hưởng đến uy tín của chương trình", người đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh.

MC Cao Vy trong bộ phim "Thạch Thảo".

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu hình ảnh Cao Vy trong bộ phim Thạch Thảo mà cô tham gia gần đây có bị cắt hay không? Trước thông tin này, đại diện truyền thông của phim, anh Trung Tín chia sẻ: “Hiện tại phim đã quay xong và đang trong giai đoạn hậu kỳ để kịp ngày ra rạp. Việc thay đổi cảnh quay ngay trong thời điểm này là bất lợi của ê-kíp. Hơn nữa, chúng tôi vẫn chưa nhận được kết luận chính thức từ cơ quan chức năng nên những hình ảnh của Cao Vy trong phim Thạch Thảo vẫn sẽ được giữ nguyên như cũ”.

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất cũng khẳng định không có ý định sử dụng hình ảnh Cao Vy cho việc quảng bá phim.

“Vy chỉ đóng vai quần chúng. Ê-kíp chỉ mời các diễn viên chính, thứ chính, nghệ sĩ khách mời cho công tác quảng bá”, đại diện này nói thêm.

Do Vy chỉ cộng tác với Thạch Thảo chỉ trong một thời gian rất ngắn (7 ngày, ở Kon Tum), nên Ekip vẫn chưa thực sự hiểu sâu về Vy lắm. Nhưng trong quá trình làm việc với mọi người, Vy luôn ngoan ngoãn, lễ phép và hoàn thành tốt công việc của mình mà không có gì phiền lòng với Ekip.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news