Tin mới

MC Cát Tường và quá khứ từng là 'tiểu tam', không ngần ngại mặt đối mặt với 'chính thất'

Thứ hai, 24/08/2020, 13:40 (GMT+7)

Ít ai biết rằng nữ MC Cát Tường - cựu MC của Bạn muốn hẹn hò trong quá khứ từng là 'tiểu tam' và đã công khai để giúp chính thất nhận ra bộ mặt thật của chồng mình.

Ồn ào drama Âu Hà My tố chồng Ngoại tình bội bạc đến nay vẫn chưa nguội thì mới đây, MC Cát Tường bất ngờ tiết lộ sự thật khó tin khi thừa nhận mình từng là 'tiểu tam'.

Theo chia sẻ của nữ MC, cô đã từng trải qua quá khứ không mấy tốt đẹp khi sống trong mối tình mà mình lại đóng vai là 'tiểu tam'.

>>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi tặng Âu Hà My bản ballad đầy thổn thức như một lời an ủi

Trong mối tình với người bạn trai kém tuổi trong quá khứ, Cát Tường đã vô tình trở thành nạn nhân khi người bạn trai kém tuổi này lừa gạt, dù đã có gia đình nhưng vẫn tán tỉnh cô và biến cô thành kẻ thứ ba.

Cát Tường tiết lộ mình từng là 'tiểu tam' trong mối tình với trai trẻ. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ, Cát Tường đã sốc nặng và khóc bù lu bù loa. Nhưng vì tính sĩ diện và lòng tự trọng cao nên cô đã tìm đến 'chính thất' để ba mặt một lời.

'Nếu đúng người bạn trai kia đã có vợ nhưng vẫn ngoại tình với tôi, tôi sẽ chấm dứt tất cả'.

Khi đối diện với vợ của nhân tình, Cát Tường nhận về vô số chỉ trích, nhưng cô bình tĩnh lý giải rằng mình đến là để giúp chính thất nhận ra bộ mặt thật của người chồng.

>>> Xem thêm: Loạt nhân chứng mới trong vụ drama Âu Hà My tố chồng hotboy bội bạc, ngoại tình dậy sóng MXH

'Chồng em là người tìm tới chị trước và chưa bao giờ nói với chị rằng đã có vợ. Và chính em cũng là người tìm chị trước nên chị phải tới gặp em để làm rõ sự việc' ; 'Nếu người đàn ông đó thực sự là của em thì em cần phải biết bộ mặt thật của anh ta. Còn nếu chị đang bị anh ta lừa gạt, chị cũng phải đến để xem sự ngu dốt của chị. Vì cùng là phụ nữ với nhau nên chị mới đến đây để giúp em, nên em đừng có chửi chị. Bây giờ em chửi chị, nhưng sau này bình tĩnh lại, em mới thấy chị đến gặp em là có ý tốt, để giúp em', Cát Tường chia sẻ.

Cát Tường thủa còn làm MC Bạn Muốn Hẹn Hò. Ảnh: Internet

Mặc dù thế nhưng theo MC Cát Tường, cô đã cố gắng để cảnh tỉnh nhưng 'chính thất' kia vẫn mê muội và bệnh vực cho chồng mình.

Chia sẻ câu chuyện trong quá khứ, Cát Tường mong muốn mọi người hiểu và nhìn nhận rõ rằng chính người đàn ông chỉn chu và nghiêm túc, không phạm lỗi lầm nào mới là 'con mồi' dễ khiến các cô gái vây quanh là có nguy cơ cao ngoại tình.

Cát Tường ở thời điểm hiện tại vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet

Cát Tường là một nữ MC xinh đẹp và sắc sảo, cô để lại dấu ấn cho khán giả với nhiều vai diễn cá tính, gai góc.

Trong vai trò MC, cô cũng là nữ MC hoạt ngôn và duyên dáng.

Dù xinh đẹp và tài năng nhưng ở tuổi 43, Cát Tường vẫn đi về lẻ bóng sau một lần hôn nhân đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news