Tin mới

MC Diệu Linh lạc quan khi mắc ung thư máu giai đoạn 4

Thứ tư, 27/05/2020, 08:56 (GMT+7)

Nữ MC xinh đẹp của bản tin thể thao VTC hiện đang phải điều trị ung thư máu, tiên liệu cô sẽ phải ghép tủy. Thông tin này khiến không ít khán giả xót xa.

Bầu trời như sụp đổ khi nghe tin giữ

Những ngày qua, khán giả của bản tin Thể thao VTC3 không khỏi thắc mắc khi thiếu vắng MC Diệu Linh. Trên trang cá nhân, nữ MC cũng không còn cập nhật những hình ảnh đi du lịch đây đó. Tìm hiểu thông tin được biết, Diệu Linh đang nhập viện vì ung thư máu giai đoạn 4.

MC Thùy Linh (ảnh internet)

Bản thân cô không muốn công khai việc bị bệnh vì không muốn biết đến với hình ảnh xấu xí nên không thể "thành thật" với mọi người. Nữ MC tiết lộ cô đã mắc ung thư cách đây 2 năm, cô đã cảm thấy rất chênh vênh khi đón nhận thông tin ở tuổi 27.

>> Xem thêm: Video: Nam y tá làm "đám cưới" với bé gái 4 tuổi mắc ung thư gây xúc động

Thời gian đầu, Diệu Linh bị mẩn ngứa, dị ứng xong lại thôi. Cô vẫn chủ quan nghĩ rằng chỉ là dị ứng thông thường.  Sau đó, cô đi xét nghiệm máu ở một bệnh viện thì nhận kết quả không sao. Cô tiếp tục bị nổi hạch ở cổ mà không đau nên đã quyết định một lần nữa đi khám rồi nhận thông tin như sét đánh ngang tai.

Hiện tại cô đang phải chống chọi với bệnh ung thư máu giai đoạn 4 (ảnh internet)

Nữ MC vẫn giấu diếm bố mẹ thời gian đầu vì không biết phải đối diện thế nào với đấng sinh thành. Sau đó, người bạn đi khám cùng Diệu Linh là người nói chuyện với mẹ cô, mọi thứ trở nên dễ thở hơn.

Nghị lực phi thường của cô MC xinh đẹp

Giống như nhiều bệnh nhân ung thư khác, Diệu Linh thường xuyên phải đến thăm khám theo lộ trình điều trị. Tuy nhiên, phải đến 2 năm sau khán giả mới biết chuyện, điều này cho thấy cô đã giữ tinh thần lạc quan như thế nào. Nữ MC vẫn xuất hiện xinh đẹp, hoàn thành công việc của mình tại nhà đài.

Nữ MC vẫn rất lạc quan (ảnh internet)

Cô luôn cố gắng cân công việc và dành thời gian nhiều hơn cho bản thân và gia đình. Nữ MC thừa nhận phải đến khi bản thân bị bệnh cô mới thấy trân trọng những giá trị cuộc sống, gia đình nhiều như thế. Điều nữ MC mong mỏi duy nhất là bệnh tình ổn định thì dù sống chung với thuốc cô cũng chịu được.

>> Xem thêm: Xúc động lá thư đẫm nước mắt của cô gái bị ung thư máu gửi bạn trai

Tuy nhiên, kể từ đầu tháng 2 Diệu Linh đã phải nghỉ làm để điều trị vì đổi phác đồ. Cô thường xuyên bị ngất, mệt mỏi, sốt cao không đỡ. Trung bình mỗi tháng tốn khoảng 200 triệu đồng . Số tiền này được nữ MC tích lũy từ khi đi làm, tiền đi du lịch và tiền chi tiêu luôn rạch ròi.

Mặc dù mất khá nhiều tiền nhưng theo chia sẻ của Diệu Linh bệnh tình vẫn không nói trước được. Cô không biết mình có thể trụ được bao lâu và khả năng xấu nhất sẽ phải ghép tủy. Dù vậy, Diệu Linh vẫn rất lạc quan, cô hy vọng nếu phải ghép tủy mà gia đình không tương thích, mong rằng sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người.








Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news