Tin mới

MC đình đám Trung Quốc nhảy lầu tự tử ngay trước ngày cưới

Thứ ba, 29/11/2016, 08:55 (GMT+7)

Ngay sát ngày cưới, MC Đoạn Đan Phong nhảy lầu tự tử khi phát hiện vị hôn phu của mình ngoại tình với đồng nghiệp.

Ngay sát ngày cưới, MC Đoạn Đan Phong nhảy lầu tự tử khi phát hiện vị hôn phu của mình Ngoại tình với đồng nghiệp.

Sáng ngày 27/11, nữ MC xinh đẹp Đoạn Đan Phong tự sát bằng cách nhảy từ tầng 11 tòa nhà khiến không ít người bàng hoàng. Cô qua đời khi mới 29 tuổi. 

Nguyên nhân dẫn đến kết cục bi thảm là cô phát hiện ra vị hôn phu Phan Áo ngoại tình với đồng nghiệp - Dương Liễu Y.

Nữ MC Đoạn Đoan Phong tự tử khi phát hiện hôn phu ngoại tình ngay trước ngày cưới.

Đoạn Đan Phong và bạn trai Phan Áo.

Trước khi ra đi, Đoạn Đan Phong đã đăng một bức tâm thư trên Weibo chỉ trích Dương Liễu Y: "Tôi vẫn không thể hiểu nổi tại sao cô lại làm như vậy. Rõ ràng cô biết anh ấy chuẩn bị kết hôn mà vẫn cứ bám lấy anh ấy khiến chúng tôi rạn nứt? Nếu đây là kết quả mà cô muốn, thì tôi đây đành chúc các người hạnh phúc."

 

Nữ MC Dương Liễu Y sinh năm 1991 được cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Phan Áo và Đoạn Đoan Phong.

Ngoài ra, Đoạn Đan Phong cũng gửi lời đến chồng sắp cưới Phan Áo: "Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi mà anh thay đổi nhanh quá. Đời này, anh nợ em tình cảm chân thành và lời hứa hạnh phúc trong tương lai. Em đi rồi, mang theo cả tình yêu của chúng ta, em không thể dễ dàng buông bỏ tình cảm đó nên chỉ có thể mang xuống đất. Em tự hỏi, em phải yêu anh đến nhường nào mới có thể vì anh mà không thiết cả tính mạng của mình."

Đoạn Đan Phong sinh năm 1987 tại Sơn Tây (Trung Quốc). Nữ MC yêu Phan Áo từ thời đại học và họ mới đính hôn cách đây không lâu. Trước đó, Phan Áo vẫn chăm sóc cho Đan Phong tận tình, nên khi phát hiện ra sự thật bị phản bội khiến cô không chịu được. Sự việc xảy ra khiến không ít người thương xót cho nữ MC bạc mệnh. Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng dù có yêu đương gì cũng phải chừa cho mình một đường sống, vì một người đàn ông phản bội mà từ bỏ cuộc sống của mình thì thật không đáng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news