Tin mới

MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ về nước làm giám khảo gameshow

Thứ hai, 01/04/2019, 10:12 (GMT+7)

Để được cái gật đầu của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, danh hài Việt Hương đã phải ra sức thuyết phục.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả trong và ngoài nước. Với khả năng dẫn dắt và sự cuốn hút mê hồn trên sân khấu, Kỳ Duyên trở thành một hình mẫu MC nữ duyên dáng, thông minh, xinh đẹp được mọi tầng lớp khán giả yêu mến.

Lần đầu tiên xuất hiện trong gameshow giải trí, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã để lại dấu ấn khó phai bởi nét trẻ trung xinh đẹp, giọng nói thu hút, ứng xử tinh tế và đầy bản lĩnh trong chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 3.

Tại tập đầu tiên, MC Kỳ Duyên tiết lộ nguyên do trở về Việt Nam tham gia chương trình khiến mọi người ngỡ ngàng.

Theo đó, để được cái gật đầu của Kỳ Duyên, Việt Hương đã phải sử dụng mối quan hệ thâm tình thuyết phục nữ MC duyên dáng này.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, dù không thể hiện ra nhiều bên ngoài song những người làm nghệ thuật đều biết giữa Kỳ Duyên và Việt Hương có mối quan hệ rất thân thiết.

Thân thiết ngoài đời là vậy nhưng trong chương trình, Kỳ Duyên và Việt Hương cũng không ngần ngại tranh cãi kịch liệt để bảo vệ ý kiến của chính mình.

Với sự “hậu thuẫn” cứng cựa của nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Ngọc Sơn, 2 đội  tạo nên những cuộc “đối đầu” gay cấn và hấp dẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news