Tin mới

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên tiếng về chiếc nhẫn 41 tỷ và tin đồn chia tay bạn trai

Thứ bảy, 09/03/2019, 19:40 (GMT+7)

MC Kỳ Duyên tiết lộ dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cô vẫn xem David Duy Hân là bạn thân, là tri kỷ suốt cuộc đời.

MC Kỳ Duyên là nữ MC nổi đình đám cả ở sân khấu trong nước lẫn hải ngoại. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng Kỳ Duyên lại gặp không ít lận đận trong chuyện tình cảm. Hai lần kết hôn rồi ly hôn, Kỳ Duyên chia sẻ bản thân chị không cần một mảnh giấy chứng nhận vợ chồng nữa mà chỉ cần một tình yêu bên mình là đủ.

Sau những đổ vỡ trong tình cảm, Kỳ Duyên gắn bó với bạn trai kém tuổi David Duy Hân. Cả hai bên nhau lãng mạn như tình nhân mà không tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên chuyện tình đẹp của cặp “trai tài gái sắc” lâu nay rơi vào tin đồn rạn nứt và tan vỡ.
Khi được hỏi, Duy Hân cho biết, anh chưa thể trả lời ở thời điểm này, với anh thì Kỳ Duyên là một người vô cùng hoàn hảo, thông minh và anh tìm thấy hạnh phúc cũng như học được nhiều điều ở cô khi cả hai bên nhau suốt một thập kỷ qua.

Kỳ Duyên và David Duy Hân đã bên nhau được 10 năm.

Về phía Kỳ Duyên, cô cho biết sau quá nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, cô không còn nhìn tình yêu như cách nhìn thông thường tức là phải nắm giữ, sở hữu. Khi yêu David Duy Hân, Kỳ Duyên tiết lộ cô và bạn trai đã đạt đến "cảnh giới" xa nhau thì không bao giờ băn khoăn nghĩ xem đối phương đang làm gì nữa.

Trong suốt 10 năm qua, cái hay nhất trong mối quan hệ này cả hai cho đối phương quyền tự do, không ràng buộc nhau. Kỳ Duyên vẫn nói với Duy Hân rằng, nếu anh có gặp ai khác mà cảm thấy có tình cảm thì cứ việc đi chơi và cô cũng vậy.

Kỳ Duyên chia sẻ dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì giữa cô và David Duy Hân vẫn là tri kỷ, vẫn là bạn thân và luôn giữ liên lạc với nhau. Cô cũng khẳng định: "Ngày nào còn có anh, tôi còn hạnh phúc, nếu phải xa nhau tôi cũng vẫn hạnh phúc bởi chúng tôi có quá nhiều kỷ niệm đẹp với nhau".

Chiếc nhẫn 41 tỷ Kỳ Duyên đeo từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Mới đây, Kỳ Duyên cũng khoe đeo chiếc nhẫn kim cương 41 tỷ đồng, trước câu hỏi cho rằng đây là món quà của bạn trai tặng. Kỳ Duyên phủ nhận và cho rằng đây là chiếc nhẫn một nhãn hàng nhờ đeo để quảng bá. Điều quý giá nhất Kỳ Duyên nhận được từ bạn trai chính là những chuyến đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news