Tin mới

MC Hoàng Oanh lần đầu tiết lộ về bạn trai Tây

Thứ sáu, 25/10/2019, 10:26 (GMT+7)

MC Hoàng Oanh mới đây đã lần đầu lên tiếng tiết lộ về bạn trai Tây sau 2 năm hẹn hò, tiết lộ về tình yêu của mình.

MC Hoàng Oanh mới đây đã lần đầu tiết lộ về bạn trai Tây sau 2 năm 2 hẹn hò, tiết lộ về lý do mình cảm thấy an toàn và yên lòng trong tình yêu.

Theo chia sẻ của nữ MC, cách đây 2 năm nửa kia đã xuất hiện khi cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân và không mấy quan tâm đến chuyện hẹn hò. Mặc dù vậy, bạn trai hiện tại đã kiên nhẫn và loanh quanh cạnh Hoàng Oanh cho đến khi cô thay đổi tâm ý.

Hình ảnh tình tứ của Hoàng Oanh cạnh bạn trai. Ảnh: Facebook

Cũng theo tiết lộ, bạn trai Hoàng Oanh là mẫu người luôn lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng trong bất kỳ trường hợp nào dù cô có nổi nóng.

Thậm chí, điều khiến Hoàng Oanh cảm thấy an toàn và yên lòng trong mối quan hệ này chính là bạn trai rất yêu thương gia đình cô.

Dòng trạng thái của Hoàng Oanh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook

"Giờ mình nhận ra dù 1 người đàn ông có yêu bạn cỡ nào mà không yêu thương gia đình bạn và không tôn trọng những gì bạn yêu quý, mà chỉ muốn được sở hữu 1 cô người yêu vâng lời thì không bao giờ người phụ nữ cảm thấy được là chính mình, được yêu thương thật sự” – Hoàng Oanh chia sẻ.

Mặc dù là người Mỹ, nhưng bạn trai Hoàng Oanh lại thích ngồi dưới đất ăn cơm cùng cô, giúp cô rửa chén, chơi với em.

MC Hoàng Oanh cho biết cô cảm thấy hạnh phúc với chuyện tình ở thời điểm hiện tại, cô mong cả mình và bạn trai đều cố gắng và nỗi lực cùng nhau.

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải, đông đảo người hâm mộ đã chia vui với nữ MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news