Tin mới

MC Kỳ Duyên công khai bạn trai trước truyền thông

Thứ sáu, 11/09/2015, 15:06 (GMT+7)

MC Kỳ Duyên lần đầu công khai bạn trai David Duy Hân trong một sự kiện tại Việt Nam.

MC Kỳ Duyên lần đầu công khai bạn trai David Duy Hân trong một sự kiện tại Việt Nam.

Tối ngày 10/9, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bạn trai đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Đây cũng là lần hiếm hoi MC Kỳ Duyên công khai bạn trai.

MC Kỳ Duyên và bạn trai. Ảnh Chanh (danviet.vn)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ nhiều năm, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bắt đầu tìm được bến đỗ mới, niềm vui mới bên bạn trai David Duy Hân. Kể từ khi công khai yêu nhau, cả hai luôn sát cánh bên nhau.

Dù kém tuổi MC Kỳ Duyên nhưng cả hai không có sự chênh lệch về khoảng cách. Kỳ Duyên luôn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung.

MC Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ra trong một gia đình danh giá. Cha của cô - ông Nguyễn Cao Kỳ - từng là người đứng đầu Không lực Việt Nam Cộng Hòa kiêm Thủ tướng (1965-1967) và sau đó là Phó Tổng thống (1967 - 1971) Việt Nam Cộng hòa.

Kỳ Duyên được thừa hưởng nét đẹp của mẹ là giai nhân Sài Gòn bà Đặng Tuyết Mai và sự thông minh của người cha.

Cô tốt nghiệp xuất sắc ngành luật tại một trường ĐH ở Mỹ nhưng cơ duyên lại đưa cô đến với ngành giải trí với vai trò MC.

MC Kỳ Duyên là người nổi tiếng của cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Xinh đẹp, tài giỏi nhưng Kỳ Duyên lại gặp không ít trắc trở trong cuộc sống hôn nhân với hau lần đổ vỡ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news