Tin mới

MC Kỳ Duyên "muốn" làm vợ thứ 5 của Chế Linh

Thứ bảy, 29/10/2016, 09:16 (GMT+7)

Trong đêm liveshow của Chế Linh tối qua tại Hà Nội, Kỳ Duyên trêu "ông hoàng nhạc Bolero" hát với từ cô 20-30-40, ai cũng ngọt ngào, tình cảm, còn với Kỳ Duyên đứng chung sân khấu rất lâu nhưng chưa... được gì. Ngay lập tức Chế Linh nói: "Anh yêu em" làm Kỳ Duyên đứng hình. Ngay sau đó nữ MC xinh đẹp bóc mẽ: Anh đã bốn vợ rồi, hay là em làm vợ thứ năm.

Trong đêm liveshow của Chế Linh tối qua tại Hà Nội, Kỳ Duyên trêu "ông hoàng nhạc Bolero" hát với từ cô 20-30-40, ai cũng ngọt ngào, tình cảm, còn với Kỳ Duyên đứng chung sân khấu rất lâu nhưng chưa... được gì. Ngay lập tức Chế Linh nói: "Anh yêu em" làm Kỳ Duyên đứng hình. Ngay sau đó nữ MC xinh đẹp bóc mẽ: Anh đã bốn vợ rồi, hay là em làm vợ thứ năm. 

[mecloud]xG012QMaOz[/mecloud]

Ở tuổi 75, Chế Linh khiến không ít khán giả khâm phục khi tổ chức liveshow lần thứ 5 tại Hà Nội. Nữ MC hải ngoại, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đồng hành cùng liveshow Chế Linh năm năm liên tiếp.

MC Kỳ Duyên và Chế Linh chuẩn bị kỹ kịch bản trước khi lên sân khấu.

Chế Linh vô cùng xúc động khi nhìn thấy khán giả đông đủ, kín chật khán phòng. Ông hoàng bolero làm bốn nghìn khán giả trong hội trường Trung tâm Hội nghị Quốc gia thoả mãn với "Mưa chiều kỷ niệm", "Ai cho tôi tình yêu", "Xót xa", "Đoạn buồn cho tôi", "Ngày vui qua mau" - những ca khúc quen thuộc từng làm nên tên tuổi của ông.

 

Chế Linh khiến khán giả nức lòng khi trình diễn những ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi của ông.

Nhiều người trêu Chế Linh tới tuổi này vẫn hát tình yêu rã rời nhưng ông nói ông chỉ có một cách hát và sẽ chung thuỷ với nó đến ngày rời sân khấu. Không có Thanh Tuyền, Chế Linh kết hợp mùi mẫn cùng cô em gái Sơn Tuyền trong "Phút cuối", "Nếu lỡ mình cách trở".

Kỳ Duyên trêu Chế Linh hát yêu với từ cô 20-30-40, ai cũng ngọt ngào, tình cảm, còn với Kỳ Duyên đứng chung sân khấu rất lâu nhưng chưa... được gì. Ngay lập tức Chế Linh nói: "Anh yêu em" làm Kỳ Duyên đứng hình. Ngay sau đó nữ MC xinh đẹp bóc mẽ: Anh đã bốn vợ rồi, hay là em làm vợ thứ năm. Hai người còn có màn đọc thơ tình tứ trên sân khấu.

 

Màn đối đáp hài hước khi Kỳ Duyên hỏi Chế Linh: "Anh đã bốn vợ rồi, hay là em làm vợ thứ năm".

Ở tuổi 75, Chế Linh vẫn hát live quá khoẻ, mỗi lần lên sân khấu, ông hát liền nhiều bài, chỉ nghỉ ngơi chút đỉnh rồi lại phục vụ người hâm mộ. Khán giả ngạc nhiên khi một người đàn ông nhỏ bé có quá nhiều năng lượng. Ông hoàng bolero khoe khả năng ca hát với "Xin yêu tôi bằng cả tình người", "Thành phố buồn","Lời cho người tình phụ", "Thói đời", "Tuý ca", "Áo em chưa mặc một lần".

Trong đêm liveshow này, Chế Linh còn có màn kết hợp đặc biệt với những nữ ca sĩ đình đám khiến khán giả nức lòng.

Phần song ca Anh Thơ - Chế linh là tiết mục được khán giả chờ đợi. Hai người tự tình trong "Đoạn cuối tình yêu". Chế Linh cũng goị Anh Thơ là người tình âm nhạc của mình.
Giáng Tiên đóng vai người tình nhỏ bé của Chế Linh trong "Mai lỡ mình xa nhau".
Chế Linh - Sơn Tuyền.
Chế Linh và nữ hoàng nhạc rock một thời Ngọc Ánh.
Hoài Lâm.

Bé Kim Chi - 10 tuổi - gây bất ngờ khi hát rất ngọt ca khúc "Đà Lạt hoàng hôn".

Quang Linh quá ngọt và quá tình khi hát "Giã từ".

10 năm tình cũ" là ca khúc Chế Linh được khán giả yêu cầu nhiều nhất. Khi ông hát bài này, cả khán phòng như dậy sóng.

Đêm nhạc kéo dài quá nửa đêm nhưng hầu như không khán giả đi về, nhiều người còn liên tục đề nghị Chế Linh hát xuyên đêm. Sau liveshow, khán giả vẫn ở lại kín khan phòng để chụp ảnh với ông. Điều đó khiến Chế Linh vô cùng khó khăn để vượt qua và trở về hậu trường để nghỉ ngơi, thậm chí ông phải viện tới sự trợ giúp của lực lượng an ninh với có thể ra khỏi vòng vây của khán giả.

 
Khán giả vây kín Chế Linh xin chụp ảnh.

Ảnh: Quang Minh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: liveshow Chế Linh