Tin mới

MC Kỳ Duyên sẽ tát người nào comment thiếu văn hóa

Thứ hai, 07/03/2016, 11:14 (GMT+7)

Bị một số khán giả comment mất lịch sư, MC Kỳ Duyên vô cùng tức giận và cho biết mình sẽ cho một cái tát cho những người comment những lời thiếu văn hóa.

Bị một số khán giả comment mất lịch sư, MC Kỳ Duyên vô cùng tức giận và cho biết mình sẽ cho một cái tát cho những người comment những lời thiếu văn hóa.

Mới đây trên trang cá nhân của Kỳ Duyên có chia sẻ hình ảnh với “người tình màn ảnh” Đoàn Thanh Tài, nhưng Kỳ Duyên lại nhận được những bình luận phản cảm cho rằng cô “Già rồi còn thích trai trẻ!!”. Bức xúc trước những lời lẽ vô duyên ấy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có màn đáp trả thâm thúy. Nữ MC đăng thêm hình ảnh tình tứ với bạn diễn cùng lời dẫn ẩn ý : Già rồi còn thích trai trẻ còn hơn trẻ mà thích trai già.

Tiếp theo, hôm nay trên trang cá nhân, cô đăng tải thêm một dòng trạng thái về sự việc vừa qua. Kỳ Duyên bức xức: “Là người của quần chúng tất nhiên sẽ có người yêu kẻ ghét.

MC Kỳ Duyên và những chia sẻ của cô trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Nghệ sĩ ai cũng phải từng hứng chịu những câu nói khó nghe và đôi khi rất vô văn hoá từ anti-fan.”. Cô cũng bày tỏ sự bất lực khi không thể tranh luận, đôi co với những người quá khích, chỉ âm thầm chịu đựng sự ức chế: “Cãi lại thì hoá ra mình cũng giống họ? Không nói và làm ngơ…thú thật đôi khi cũng ấm ức vì mình có phải là Bồ Tát đâu?”.

Tuy nhiên, một thành viên ở đoàn làm phim Nữ đại gia đã gửi tặng Kỳ Duyên đoạn clip ghi lại cú đánh trời giáng của nhân vật do cô thủ vai dành cho một cô gái khác kèm lời nhắn nhủ: “Từ nay ai comment gì chị không thích chị không cần nói laị cứ cho một cái tát này là được rồi!” .

Tỏ ra rất thích thú với “phương án” này, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn chia sẻ cùng người hâm mộ và khuyến khích “Bạn chỉ cần vào link copy xuống là có thể tặng cái tát thương cho người mình ghét! Kakaka”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Thanh Tài