Tin mới

MC Kỳ Duyên tính chuyện lấy chồng 3 sau khi con gái vào đại học

Thứ hai, 22/05/2017, 08:59 (GMT+7)

Hai con gái trưởng thành và ra nước ngoài học tập nên Kỳ Duyên nói vui về dự định của mình: "Băn khoăn đứng giữa đôi dòng nước, sinh thêm con hay lấy chồng. Ồ mà đã quá tuổi sinh con rồi... thôi thì đành "chống lầy" vậy".

Hai con gái trưởng thành và ra nước ngoài học tập nên Kỳ Duyên nói vui về dự định của mình: "Băn khoăn đứng giữa đôi dòng nước, sinh thêm con hay lấy chồng. Ồ mà đã quá tuổi sinh con rồi... thôi thì đành "chống lầy" vậy".

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự hào khoe thành tích học tập đáng nể của cô con gái thứ 2 khi được 3 trường Đại học tại Anh nhận: "Con gái Yênli được ba trường đại học ở Anh Quốc nhận. Tuần này em sang London và vài tỉnh lân cận để coi và chọn trường học. Tháng chín này em bắt đầu sang Anh học. Bắt đầu tự lập, sống một mình xa mẹ. Cô chị Maili hiện đang sống ở Hàn Quốc. Thế là nhà chỉ còn mình mẹ...". 

MC Kỳ Duyên tự hào khoe cô con gái thứ 2 được 3 trường Đại học tại Anh nhận.

Hai con gái trưởng thành và ra nước ngoài học tập nên Kỳ Duyên nói vui về dự định của mình: "Băn khoăn đứng giữa đôi dòng nước, sinh thêm con hay lấy chồng. Ồ mà đã quá tuổi sinh con rồi... thôi thì đành "chống lầy" vậy". Dòng trạng thái của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được sự chú ý của fan. Không ít bình luận tỏ ra ngưỡng mộ trước thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của con gái nữ MC hải ngoại, đồng thời cũng nhiều ý kiến khuyên chị lấy chồng khi hai cô con gái đã khôn lớn.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hôn lần đầu với bác sĩ nổi tiếng Nguyễn Quang Li. Cuộc hôn nhân được cho là vô cùng môn đăng hộ đối này cho ra đời hai cô con gái là Yenli và Maili. Chồng bác sĩ, vợ luật sư, cuộc sống sung túc, giàu có tưởng là không còn gì bằng. Thế nhưng nó đã kết thúc sau nhiều năm tháng bất đồng mệt mỏi.

Năm 2004, ở tuổi 39, Kỳ Duyên gặp được người đàn ông của đời mình - nam luật sư kiêm MC điển trai Trịnh Hội. Sau thời gian qua lại tâm đầu ý hợp, hai người đã có đám cưới trong mơ tại biển Philippines. Trịnh Hội từng chia sẻ với báo chí: "Cưới được Duyên là tôi đã tìm được chiếc áo mà tôi biết chắc rất vừa vặn và làm mình đẹp, hạnh phúc khi khoác lên người".

MC Kỳ Duyên trong lễ cưới trên bãi biển với Trịnh Hội.

Thế nhưng trái lại với niềm hy vọng của người hâm mộ, cuộc hôn nhân của Kỳ Duyên và Trịnh Hội cũng tan vỡ sau 4 năm gắn bó. Dù vậy, hai người vẫn là bạn và dành những lời lẽ tôn trọng cho nhau.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Kỳ Duyên nhanh chóng tìm được người tình thứ ba điển trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người cũng không hề e ngại thể hiện tình cảm của mình khi cùng nhau tay trong tay sánh bước đến nhiều sự kiện.

MC Kỳ Duyên sánh đôi bên David Duy Hân.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news