Tin mới

MC Lưu Minh Vũ thay đổi khó nhận ra sau khi lui về hậu trường

Thứ hai, 10/08/2015, 09:13 (GMT+7)

Lưu Minh Vũ thay đổi khá nhiều về ngoại hình sau khi rời vai trò MC để lui về hậu trường làm công việc quản lý.

Lưu Minh Vũ thay đổi khá nhiều về ngoại hình sau khi rời vai trò MC để lui về hậu trường làm công việc quản lý.

MC Lưu Minh Vũ là gương mặt quen thuộc của VTV từ nhiều năm qua. Đặc biệt, cái tên của anh gắn liền với chương trình "Hãy chọn giá đúng".

Lưu Minh Vũ là gương mặt quen thuộc của Hãy chọn giá đúng

Thời gian qua, Lưu Minh Vũ đã rời công việc làm MC để lui vào hậu trường. Anh chuyển sang làm công tác quản lý và hiện đang là phó trưởng phòng trò chơi và gặp gỡ 1 VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam.

MC Minh Vũ thời dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Mới đây, Lưu Minh Vũ xuất hiện trong chương trình Gala kỷ niệm 15 năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi về ngoại hình của nam MC một thời của VTV. Ở tuổi 45, Lưu Minh Vũ hiện nay vẫn trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, BTV nổi tiếng VTV phát tướng thấy rõ.

MC Minh Vũ (ở giữa) thay đổi khá nhiều về ngoại hình
Lưu Minh Vũ ngày càng phát tướng

MC Lưu Minh Vũ là con trai của cố nhà thơ, nhà biên kịch Lưu Quang Vũ. Anh sinh năm 1970, từng theo học tại trường Đại học xã hội và nhân văn Hà Nội. Mới đây, Lưu Minh Vũ xuất hiện trong chương trình Gala kỷ niệm 15 năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi về ngoại hình của nam MC một thời của VTV. Ở tuổi 45, Lưu Minh Vũ hiện nay vẫn trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, BTV nổi tiếng VTV phát tướng thấy rõ.

Không sở hữu ngoại hình quá điển trai nhưng Lưu Minh Vũ luôn thu hút khán giả bởi lỗi dẫn dắt tự nhiên, dí dỏm và thông minh.

Lưu Minh Vũ là MC của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 2, thứ 4 và thứ 5. Từ năm 2005 đến 2012 anh tiếp nối vai trò MC từ tay Lại Văn Sâm để dẫn dắt chương trình Hãy chọn giá đúng. Sau năm 2012, anh lui về làm công việc quản lý.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news