Tin mới

Những điều ít biết về MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Minh Hà

Thứ ba, 24/11/2015, 18:43 (GMT+7)

Minh Hà - nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đang trở thành tâm điểm của dư luận sau nghi án hẹn hò với bạn diễn đã có vợ là Chí Nhân.

Minh Hà - nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đang trở thành tâm điểm của dư luận sau nghi án hẹn hò với bạn diễn đã có vợ là tạp chí đẹp", "Một ngày cùng phong cách", "Vũ điệu trang sức", "Bản tin phong cách" (Style TV), "Go Green" (VTV1)…

Ngoài vai trò làm MC, Minh Hà còn khá thành công với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Một số phim Minh Hà tham gia như: "Lập trình cho trái tim", "Xin thề anh nói thật", "Lời thú nhận của Eva". Tuy nhiên, đến với "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Minh Hà mới thực sự gây được tiếng vang.

Trong phim, Minh Hà vào vai Phương Trinh - một nàng dâu hiện đại nhưng tốt tính, vợ Chí Nhân (vai Khang). Phương Trinh sụp đổ hoàn toàn khi phát hiện chồng đang Ngoại tình với bạn thân. Tuy nhiên bằng tình yêu chân thật và sự vị tha, dù Hằng tìm mọi cách phá hoại hạnh phúc nhưng Phương Trinh và Chí Nhân đã quay trở lại bên nhau.

MC Minh Hà - Chí Nhân bén duyên trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Ảnh internet

Vai diễn Phương Trinh đã đem lại thành công trong sự nghiệp điện ảnh cho MC Minh Hà. Và đây cũng là vai diễn đưa cô đến với nhiều thi phi khi dính nghi án hẹn hò với bạn diễn Chí Nhân. Sẽ không có gì đáng chê trách nếu như Chí Nhân chưa có vợ và con. Tin đồn, Minh Hà và Chí Nhân đang bí mật hẹn hò với nhau được cư dân mạng truyền tai nhau thời gian gần đây. Đặc biệt là khi những hình ảnh cặp đôi thân mật được chia sẻ nhanh chóng.

Hình ảnh dấy lên tin đồn Minh Hà hẹn hò với Chí Nhân. Ảnh Trí thức trẻ

Là người trong cuộc, Chí Nhân đã phủ nhận mối quan hệ này còn MC Minh Hà chọn cách im lặng. Được biết, vợ Chí Nhân là Thư Quỳnh, cả hai kết hôn năm 2014 và hiện có một bé trai 6 tháng tuổi. Việc bỏ bê vợ con để hẹn hò với MC Minh Hà khiến Chí Nhân vị phản ứng gay gắt.

Còn MC Minh Hà trước đây cũng từng có người yêu. Tuy nhiên, sau đó cả hai chia tay vì lý do bạn trai lại thích đúng bạn thân của cô. Hiện tại Minh Hà đang là biên tập viên của Phòng Nội dung, Đài Truyền hình Việt Nam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news