Tin mới

MC Minh Hà lên tiếng ngưỡng mộ đại gia Chu Đăng Khoa

Thứ sáu, 19/02/2016, 09:36 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp", MC Minh Hà tỏ lời khâm phục đại gia Chu Đăng Khoa khi anh lên tiếng bảo vệ Hà Hồ.

 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp", MC Minh Hà tỏ lời khâm phục đại gia Chu Đăng Khoa khi anh lên tiếng bảo vệ Hà Hồ.

Mới đây, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa làm trở thành tâm điểm của dư luận khi vợ vị đại gia này "chỉ thẳng mặt, gọi thẳng tên" Hà Hồ là người phá vỡ gia đình hạnh phúc cô. Chiều qua, trong một bài phỏng vấn, đại gia Chu Đăng Khoa đã lên tiếng bênh vực Hà Hồ và tiết lộ tình cảm vợ chồng đã rạn nứt từ lâu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp", MC Minh Hà tỏ lời khâm phục: "Không quan tâm những người phụ nữ. Chỉ thấy rằng anh ấy chuẩn men". Cùng với đó, cô dẫn đường link với tiêu đề: "Chu Đăng Khoa: 'Tôi có lỗi trong vụ lùm xùm với Hồ Ngọc Hà'.

Dòng chia sẻ của MC Minh Hà trên trang cá nhân.

Qua dòng chia sẻ của Minh Hà cũng nhận thấy, cô rất ngưỡng mộ vị đại gia này khi anh này lên tiếng giải thích rõ sự thật trong cuộc hôn nhân với vợ cũng như chuyện tình cảm với Hà Hồ. Tuy nhiên, dòng chia sẻ của Minh Hà được xóa bỏ ngay sau đó ít giờ.

Trước đó MC Minh Hà từng vướng phải scandal tình cảm với bạn diễn Chí Nhân khi loạt ảnh cùng clip thân mật của cả 2 bị quay lại rồi đăng tải và lan truyền nhanh chóng trong Cộng đồng mạng.

Thời điểm đó, Chí Nhân vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng với nữ diễn viên Thu Quỳnh, cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai 6 tháng tuổi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news