Tin mới

MC Minh Hà nói gì sau scandan tình cảm với Chí Nhân?

Thứ tư, 25/11/2015, 09:49 (GMT+7)

"Hiện tại, mình không muốn phát ngôn gì cả và cũng không mong chuyện này ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác", MC Minh Hà cho biết.

"Hiện tại, mình không muốn phát ngôn gì cả và cũng không mong chuyện này ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác", MC Minh Hà cho biết.

Sáng ngày 24/11, báo Trí thức trẻ đăng clip MC Minh Hà và Chí Nhân đi ăn tối, đồng thời có những cử chỉ thân mật dành cho nhau giữa chốn đông người.

Ngay sau khi thông tin này đưa lên mặt báo, nó đã lan truyề với tốc độ chóng mặt. Minh Hà và Trí Nhân bị nhiều người chỉ trích.

MC Minh Hà. Ảnh Internet.

Tuy nhiên trên Eva/ Khám phá, Minh Hà không hề tỏ ra khó chịu, bực dọc mà trả lời với ngôn từ nhẹ nhàng, đầy thiện chí. Người đẹp 28 tuổi tâm sự: "Hiện tại, mình không muốn phát ngôn gì cả và cũng không mong chuyện này ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác". MC nổi tiếng của Đài truyền hình cho biết, cô sẽ lên tiếng vào thời điểm thích hợp.

Theo thông tin trên báo Trí thức trực tuyến, Minh Hà sinh năm 1987, là một trong những MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Hình ảnh cô gắn liền với nhiều chương trình được đông đảo khán giả yêu thích như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng… Trong lĩnh vực phim ảnh, nữ MC xinh đẹp để lại dấu ấn với các vai phản diện trong nhiều bộ phim như Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva.

Diễn viên Trí Nhân. Ảnh Khám Phá.

Đến với Hôn nhân trong ngõ hẹp, Minh Hà thủ vai Phương Trinh, một phụ nữ thành đạt trong công việc, một người vợ hiền, dâu thảo trong gia đình

Đảm nhận vai Minh Khang (chồng của nhân vật Phương Trinh) là nam diễn viên Chí Nhân. Dù sinh năm 1988 nhưng chàng diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội luôn nhận được những vai diễn già dặn, thường là vai các ông lão trong nhiều vở kịch của Nhà hát.

Với khán giả màn ảnh nhỏ, “cậu cả” Minh Khang từng góp mặt trong các bộ phim như Gái già xì tin, Lời thì thầm từ quá khứ, Giọt nước rơi… Dù ít tuổi hơn “vợ” Minh Hà nhưng có thể thấy diễn xuất của Chí Nhân rất điềm đạm và chững chạc. Trong suốt quá trình quay phim, cặp “vợ chồng màn ảnh” luôn có những chia sẻ, bàn bạc với nhau để phối hợp diễn xuất một cách ăn ý nhất.

Nam diễn viên kết hôn vào năm ngoái với diễn viên xinh đẹp Thu Quỳnh của phim Sống trong lịch sử. Đôi vợ chồng đã có một cậu con trai 6 tháng tuổi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news