Tin mới

MC Minh Hà tái xuất trên truyền hình sau scandal với Chí Nhân?

Thứ hai, 14/12/2015, 09:36 (GMT+7)

Nhiều thông tin cho rằng MC Minh Hà sẽ quay trở lại chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" sau thời gian "ở ẩn" vì scandal ngoại tình với bạn diễn Chí Nhân.

Nhiều thông tin cho rằng MC Minh Hà sẽ quay trở lại chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" sau thời gian "ở ẩn" vì scandal Ngoại tình với bạn diễn Chí Nhân.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal tình cảm với Chí Nhân, MC Minh Hà úp mở chuyện sẽ xuất hiện trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Nữ MC đăng tải bức ảnh mặc đồng phục người chiến sĩ kèm theo dòng trạng thái “Salute. I'm so grateful” (tạm dịch: Xin chào. Tôi rất biết ơn). Đây là bộ trang phục của khách mời trong chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”.

MC Minh Hà hé lộ sẽ quay trở lại chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Ảnh internet

Theo một số hình ảnh trên Trí thức trẻ, Minh Hà sẽ đảm nhận vai trò MC của "Chúng tôi là chiến sĩ" cùng Hoàng Linh, Đức Bảo. Được biết, chương trình có Minh Hà góp mặt sẽ được phát sóng vào ngày 20/12 tới. Đây sẽ là số đặc biệt kỉ niệm Chúng tôi là chiến sĩ phát sóng tròn 9 năm.

Minh Hà từng đảm nhận vai trò MC "Chúng tôi là chiến sĩ" một năm. Ảnh internet

Trước đó, MC Minh Hà từng bị dư luận chỉ trích về chuyện tình cảm với bạn diễn đã có vợ con là Chí Nhân. Cặp đôi bị bắt gặp tình cảm, ôm hôn nhau ở ngoài đường. Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, cả hai vấp phải sự phản ứng gay gắt của dư luận.

Bởi lẽ, Chí Nhân đã có vợ và con nhỏ mới 6 tháng tuổi. Để làm dịu dư luận, MC Minh Hà chọn cách "ở ẩn". Minh Hà tạm dừng xuất hiện trên truyền hình. Còn Chí Nhân thì làm thủ tục ly hôn với vợ Thu Quỳnh

Mặc cho câu chuyện tình tay ba gây ồn ào dư luận, đến nay, người trong cuộc vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào với truyền thông.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news