Tin mới

MC Minh Hà trở lại VTV sau scandal tình cảm với Chí Nhân

Thứ tư, 23/12/2015, 15:01 (GMT+7)

MC Minh Hà vừa trở lại chương trình Cà phê sáng của VTV, sau đúng 1 tháng xảy ra scandal ngoại tình với Chí Nhân, người đã có vợ và con trai.

MC Minh Hà vừa trở lại chương trình Cà phê sáng của VTV, sau đúng 1 tháng xảy ra scandal Ngoại tình với Chí Nhân, người đã có vợ và con trai.

Minh Hà trở lại chương trình Cafe sáng sau 1 tháng "ở ẩn". Ảnh chụp màn hình

Giữa năm 2015, MC - Diễn viên Minh Hà tham gia bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Trong phim, cô vào vai Trinh, một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhưng gặp nhiều bất hạnh trong đời sống hôn nhân khi bị phản bội bởi chính người chồng và bạn thân thiết.

Nam diễn viên đóng cặp cùng Minh Hà trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp" là Chí Nhân - diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội đã có vợ và con trai 6 tuổi. Sau khi bộ phim kết thúc, cánh paparazzi đã bắt gặp Minh Hà và Chí Nhân tình cảm với nhau tại một quán ăn trên phố.

Scandal này nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Để tạm thời tránh né, Minh Hà gần như ở ẩn, cô vắng bóng hoàn toàn ở chương trình Cà phê sáng- talkshow cô vẫn thường xuyên dẫn trước đó. Cho tới hôm 10/12, Minh Hà lần đầu xuất hiện trong đêm Gala Chúng tôi là chiến sĩ. Sáng 23/12 Minh Hà chính thức quay trở lại dẫn chương trình Cà phê sáng.

Trước đó, Minh Hà trải lòng trên trang cá nhân. Cô viết, dường như cả thế giới quay lưng lại với cô. Tuy nhiên, nữ MC động viên mình vẫn phải tiếp tục công việc và bắt đầu lại từ đầu.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Minh Hà