Tin mới

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ sống ở khu nhà giàu nhất miền Nam California

Thứ năm, 16/01/2020, 14:09 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ biệt thự của gia đình cô ở khu giàu nhất miền Nam California.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí ở sân khấu hải ngoại lẫn trong nước, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa bao giờ hết hot đối với công chúng mà không cần bất cứ chiêu trò gì để hâm nóng tên tuổi. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng đường tình duyên của nữ MC nổi tiếng khá lận đận. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, từng hẹn hò với doanh nhân David Duy Hân nhưng cũng chia tay. Maili và Yenli là hai cô con gái của Kỳ Duyên trong cuộc hôn nhân đầu với một bác sĩ nổi tiếng.

Kỳ Duyên vô cùng hạnh phúc và tự hào về hai con.

Là người hiện đại, cởi mở, lại đang sống ở trời Tây nhưng nữ MC lại dạy con theo nề nếp, lề lối của phương Đông. Mới đây, trong một bài phỏng vấn nữ MC tiết lộ biệt thự của gia đình cô ở khu giàu nhất miền Nam California. Có thừa điều kiện kinh tế và gia đình ở gần một ngôi trường lớn dành cho con em các gia đình "quý tộc", tuy nhiên nữ MC quyết định không cho con theo học. Kỳ Duyên làm thủ tục để hai con gái đi học ở khu có 80% học sinh Việt Nam và dạy bằng tiếng Việt để các con học được sự hòa đồng và tính thương người.

Căn biệt thự của Kỳ Duyên nằm ở trong một khu nhà giàu tại Nam California.

Là một người thành công trong sự nghiệp, nữ MC nổi tiếng hiểu được tầm quan trọng của việc theo đuổi đam mê để bản thân được hạnh phúc. Chính vì vậy, hai cô con gái cô một theo học tại Hàn Quốc, một tại Anh Quốc cô đều ủng hộ.

Kỳ Duyên dành cho con lời khuyên về chuyện lập gia đình: "Nếu phải lấy chồng thì lấy càng trễ càng tốt" bởi cuộc sống độc thân, tự lập và tự do thoải mái hơn việc gánh nặng gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news