Tin mới

MC Nguyên Khang thân thiết với Thanh Bạch ở Tuyệt đỉnh song ca nhí

Thứ sáu, 28/04/2017, 09:42 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò MC chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, MC Nguyên Khang luôn nỗ lực học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh để đảm nhiệm tốt nhất vai trò của mình.

Đảm nhận vai trò MC chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, MC Nguyên Khang luôn nỗ lực học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh để đảm nhiệm tốt nhất vai trò của mình.

Sau scandal Trần Thành bị buộc rời khỏi ghế nóng gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí, ngày 26/4, chương trình bắt đầu tiến hành ghi hình. Trong hậu trường, chàng MC “The Voice” khá thân thiết với 3 cặp giám khảo: Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ – Thu Trang, Thanh Bạch - Đoan Trang (đây cũng là cặp giám khảo đã thay thế Trấn ThànhVõ Hạ Trâm).

Nếu như các ca sĩ hướng dẫn các bé kỹ thuật thanh nhạc, các nghệ sĩ còn lại sẽ hướng dẫn kỹ năng diễn xuất, biểu diễn để các bé thể hiện tốt nhất những phần song ca với nhau.

 

MC Nguyên Khang thân thiết với các vị HLV trong hậu trường.

Nguyên Khang tinh nghịch khám phá hộp quà mà huấn luyện viên Thanh Bạch dùng để chiêu dụ thí sinh về đội mình. Chàng MC 8X trò chuyện với đàn anh để học hỏi thêm một số kinh nghiệm, Thanh Bạch từng là giám khảo cuộc thi Cầu Vồng và Nguyên Khang là Quán quân năm đầu tiên. 

Nguyên Khang tinh nghịch khám phá hộp quà Thanh Bạch mang đến để "dụ" thí sinh.

Đặc biệt, trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên này, Nguyên Khang lần đầu kết hợp cùng bé Bảo Ngọc trong vai trò MC. Anh hướng dẫn bé Bảo Ngọc những kỹ năng dẫn chương trình để bé có thể làm tốt vai trò hậu trường, động viên tinh thần của thí sinh. 

Nếu MC Nguyên Khang giữ vai trò “tung hoành” phía trước sân khấu thì bé Bảo Ngọc lại ở phía sau hậu trường làm người bạn đồng hành đáng yêu của các các thí sinh.

Nguyên Khang kết hợp với bé Bảo Ngọc dẫn chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Chàng MC điển trai liên tục phải quỳ xuống để cho... cao bằng Bảo Ngọc khi dẫn chương trình.

Mặc dù là đôi đũa lệch về chiều cao nhưng anh cảm thấy cực kỳ phấn khích hài lòng với bạn dẫn chỉ cao bằng  nửa mình.

Sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai và lối ăn nói duyên dáng, MC Nguyên Khang luôn chiếm được cảm tình khán giả trong vai trò MC. Ngoài việc dẫn chương trình, Nguyên Khang cũng ghi điểm bằng khả năng diễn xuất và sự nhiệt tình “chịu chơi” trên sân khấu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news