Tin mới

MC nổi tiếng Trung Quốc bị đe doạ, Phạm Băng Băng bị nghi ngờ dính líu

Thứ năm, 25/10/2018, 10:29 (GMT+7)

MC Thôi Vĩnh Nguyên, người đã lên tiếng tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế bằng “Hợp đồng âm dương” đã bị tấn công vì làm ảnh hưởng đến lợi ích của nhiều “ông lớn".

MC Thôi Vĩnh Nguyên, người đã lên tiếng tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế bằng “Hợp đồng âm dương” đã bị tấn công vì làm ảnh hưởng đến lợi ích của nhiều “ông lớn".

MC Thôi Vĩnh Nguyên chắc hẳn đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất Cbiz, đồng thời cũng là cơn ác mộng với không ít những kẻ "có tật giật mình".

Thôi Vĩnh Nguyên là người đầu tiên vạch trần "tấm màn đen" về "hợp đồng âm dương", chiêu thức nhiều ngôi sao giải trí dùng để trốn thuế và vẫn đang tiếp tục lên án gay gắt những góc tối của giới showbiz Hoa ngữ.

Tuy nhiên, việc Thôi Vĩnh Nguyên dám đứng lên đối đầu với cái xấu, làm ảnh hưởng đến lợi ích của nhiều thế lực đáng gờm, thậm chí còn liên quan cả đến việc "cấu kết" giữa nghệ sĩ và lực lượng cảnh sát Thượng Hải cũng khiến cho Cộng đồng mạng phải lo sợ cho sự an toàn của vị MC này.

Thậm chí, ông còn nhận được lời đe dọa: "Thôi Vĩnh Nguyên, có người chi 5 triệu NDT (16.8 tỷ VNĐ) để lấy tay, chân của ông".

Mặc dù nhận được sự ủng hộ của netizen, thậm chí có không ít người sẵn sàng làm vệ sỹ, bảo vệ cho ông nhưng Thôi Vĩnh Nguyên đã tổng kết về tình trạng của mình: "Tôi gặp nguy hiểm từ bốn phương tám hướng", thậm chí vị MC này còn phải đổi cả số điện thoại vì sợ làm liên lụy đến bạn bè của mình.

MC nổi tiếng Trung Quốc bị đe doạ, Phạm Băng Băng bị nghi ngờ dính líu - Ảnh 1.

Thôi Vĩnh Nguyên được netizen xứ trung coi như anh hùng khi dám dung cảm đứng lên vạch trần những góc tối của cbiz.

MC nổi tiếng Trung Quốc bị đe doạ, Phạm Băng Băng bị nghi ngờ dính líu - Ảnh 2.

Tuy nhiên, vị MC này cũng gặp phải không ít nguy hiểm khi có thế lực chi 5 triệu NDT để lấy tay chân của ông.

Ngày 24/10, Thôi Vĩnh Nguyên đã khiến netizen phải hoang mang lo lắng khi tuyên bố: "Kẻ bắt cóc đã ra tay, miệng thì toàn lời nói dối. Họ xâm nhập vào nơi tôi làm việc gây sự, tuyên bố là tới báo thù.

Thật xin lỗi, việc chúng tôi tự vệ và phản kích cũng sẽ là điều dĩ nhiên!".

Được biết, có 4 người (3 nam, 1 nữ) thường xuyên đến tòa nhà nơi Thôi Vĩnh Nguyên làm việc gây rối và tuyên bố Thôi Vĩnh Nguyên luôn trốn tránh nên họ phải đến tận nơi đòi nợ.

Thôi Vĩnh Nguyên đã bác bỏ thông tin mình nợ nần và tuyên bố đã làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc này. 4 người này đã công bố muốn báo thù cho đạo diễn Tiêu Phong của phim "Đại Oanh Tạc" vì bộ phim này đã bị hủy chiếu có một phần nguyên nhân là do Thôi Vĩnh Nguyên đã kêu gọi tẩy chay bộ phim "lừa gạt mồ hồi nước mắt của nhân dân Thượng Hải".

MC nổi tiếng Trung Quốc bị đe doạ, Phạm Băng Băng bị nghi ngờ dính líu - Ảnh 3.

Thôi Vĩnh Nguyên khiến netizen lo lắng khi tiết lộ mình bị tấn công

photo-3

Những kẻ gây sự tuyên bố muốn "đòi lại công bằng" cho bộ phim "Đại Oanh Tạc"

Cư dân mạng đã bày tỏ sự băn khoăn, liệu "thế lực" nào trong Cbiz mới là người đứng sau vụ tấn công này. Không ít người đã bày tỏ sự nghi ngờ Phạm Băng Băng có "nhúng tay" vào việc này.

Không chỉ là một trong những người bị ảnh hưởng trực tiếp trong cơn bão mang tên Thôi Vĩnh Nguyên, gần đây, "Nữ hoàng thị phi" lại bị vị MC này tiếp tục lên án về việc trốn thuế dù đã phải nộp phạt gần 900 triệu NDT (3100 tỷ VNĐ).

Thôi Vĩnh Nguyên đã tiết lộ chứng cứ trốn thuế của phòng làm việc của Phạm Băng Băng, đó chính là quyết định xử phạt hành chính của Cục Thuế Giang Tô.

Theo quyết định này, Công ty Văn hóa Điện Ảnh Ái Mỹ Thần của Phạm Băng Băng bị xử phạt vì đã viết hóa đơn chuyên dụng để khai gian, gia tăng giá trị tài sản thuế, ngày đưa ra quyết định là ngày 7/10.

Ngoài ra, Cục Thuế còn đưa ra 1 quyết định xử phạt khác đối với Phạm Băng Băng vào ngày 30/9. Điều này có nghĩa là Phạm Băng Băng không phải lần đầu tiên bị xử phạt vì trốn thuế và chắc chắn không thể chỉ nộp đủ tiền thuế và phạt hành chính là được.

Được biết, theo pháp luật Trung Quốc, lần thứ 2 trốn thuế sẽ bị xử phạt hình sự. Ngoài ra tội khai gian giá trị tài sản thuế cũng sẽ bị xử lý hình sự với mức án tối cao là tù chung thân.

MC nổi tiếng Trung Quốc bị đe doạ, Phạm Băng Băng bị nghi ngờ dính líu - Ảnh 5.

"Nữ hoàng họ Phạm" bị nghi ngờ có liên quan đến vụ tấn công này

photo-5

Thôi Vĩnh Nguyên đưa ra chứng cứ cho thấy Cục Thuế đã 2 lần ra quyết định xử phạt hành chính Phạm Băng Băng vào ngày 30/9 và ngày 7/10.

Nguồn: ifeng, hxnews, baijiahao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news