Tin mới

MC nổi tiếng Trung Quốc: Phạm Băng Băng bị giám sát tại một nhà khách bí mật ở Bắc Kinh

Thứ năm, 02/08/2018, 13:49 (GMT+7)

Phạm Băng Băng hiện đang lao đao khi bị bủa vây bởi hàng loạt thông tin bất lợi.

Phạm Băng Băng hiện đang lao đao khi bị bủa vây bởi hàng loạt thông tin bất lợi.

Theo Ettoday vào ngày 29/7 vừa qua, đã bị bắt vì bị tình nghi dính líu đến "hợp đồng âm dương". Sau 2 ngày, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên hiện đã được thả, nhưng quản lý của cô, ông Mục Hiểu Quang vẫn bị giam giữ.

Hiện tại, chính phủ Trung Quốc đang nắm trong tay tư liệu thuế của 100 ngôi sao hạng A của Cbiz. Theo một số chuyên gia, cục Thuế "xử mạnh tay" trong vụ việc của Phạm Băng Băng để "giết gà dọa khỉ" nhằm thực hiện sát sao Chính sách mới, không để hiện tượng sao Cbiz hét giá cát-xê xảy ra.

MC nổi tiếng Trung Quốc: Phạm Băng Băng bị giám sát tại một nhà khách bí mật ở Bắc Kinh - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang.

Đã hơn 1 ngày trôi qua kể từ khi thông trên được đăng tải nhưng phía Phạm Băng Băng vẫn chưa có động thái đáp trả. Truyền thông Trung Quốc vẫn cố gắng liên lạc với nữ diễn viên và quản lý của cô nhưng cả hai đều tắt máy.

Trong khi đó ở một diễn biến khác, nữ phóng viên, MC nổi tiếng Trung Quốc Hứa Thánh Mai vừa tiết lộ tình tiết mới của vụ việc.

Theo chia sẻ của nữ MC này, cô đã liên hệ với một người bạn thân của ông Mục Hiểu Quang và được biết cách đây hơn 1 tháng, Phạm Băng Băng cũng từng bị bắt giữ.

MC nổi tiếng Trung Quốc: Phạm Băng Băng bị giám sát tại một nhà khách bí mật ở Bắc Kinh - Ảnh 2.

Theo blogger Hứa Thánh Mai, từ hơn 1 tháng trước Phạm Băng Băng cũng đã từng bị cảnh sát dẫn đi.

Hứa Thánh Mai cho biết: "Phạm Băng Băng, Mục Hiểu Quang và 3 nhân viên khác bao gồm kế toán, trợ lý hành chính và giám đốc danh nghĩa của công ty dù ở 5 địa điểm khác nhau nhưng lại đồng loạt biến mất.

Không thấy ông chủ, nhân viên của Mục Hiểu Quang đã đi tìm người khắp nơi và phát hiện ông đang ở Thường Châu. Sau đó, cả 5 người cùng bị áp giải về Bắc Kinh".

MC nổi tiếng tiết lộ thêm Phạm Băng Băng và 4 người liên quan không bị đưa tới nhà tù, mà bị giám sát tại một nhà khách bí mật ở Bắc Kinh với danh nghĩa hỗ trợ điều tra.

Sau 2 tháng bị scandal bủa vây, Phạm Băng Băng đang gặp thiệt hại lớn về kinh tế. Cô mất đi nhiều hợp đồng quảng cáo "béo bở", bị các nhãn hàng quay lưng và bị cắt suất diễn trong phim.

MC nổi tiếng Trung Quốc: Phạm Băng Băng bị giám sát tại một nhà khách bí mật ở Bắc Kinh - Ảnh 3.

Hiện tại Phạm Băng Băng đang bị thiệt hại lớn về kinh tế sau hàng loạt scandal.

Hiện tại, thương hiệu Montblanc đã ngừng tương tác với tài khoản của nữ diễn viên họ Phạm. Nhãn hiệu Guerlain mới đây có quay môt video quảng bá sản phẩm son môi với Phạm Băng Băng, nhưng video này không xuất hiện trên bất cứ kênh nào của hãng.

Trang mạng của hãng trang sức De Beers cũng không còn nhắc đến tên cô từ giữa tháng 5. Ngoài ra, công ty Thái Lan King Power cũng đang bắt đầu các thủ tục pháp lý để thay thế Phạm Băng Băng bằng một đại sứ thương hiệu khác.

Ngoài ra trong bộ phim điện ảnh "Unbreakable Spirit" mới ra mắt, những hình ảnh của Phạm Băng Băng cũng hoàn toàn bị cắt bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn thuế