Tin mới

MC Phan Anh "phản pháo" khi bị cư dân mạng chỉ trích "hai mặt" chuyện Đức Phúc

Thứ sáu, 10/11/2017, 10:45 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích "hai mặt" chuyện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ, MC Phan Anh nhanh chóng "phản pháo" cư dân mạng.

Sau khi bị chỉ trích "hai mặt" chuyện Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ, MC Phan Anh nhanh chóng "phản pháo" cư dân mạng.

Hai quan điểm trái ngược nhau của MC Phan Anh trong cùng một vấn đề khiến nhiều người mắng anh "hai mặt"

Trước đó, MC Phan Anh từng đưa ra nhận định riêng của mình khi nam ca sĩ Đức Phúc công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

MC Phan Anh khẳng định: "Việc một ai đó quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thì đó là quyền của mỗi người. Nhưng theo tôi, các bạn nên cân nhắc thật kỹ, cái gì cũng có giá của nó. Các bạn hãy nhớ đừng bao giờ biến mình thành người khác. Khi bạn biến mình trở thành người khác sẽ là một bất hạnh.

Tôi xin khuyên một cách chân thành, nếu một bạn trẻ nào đó, khi sinh ra sở hữu khuôn mặt có thể nói là xấu, khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng chỉ nên điều chỉnh vừa phải, ở mức độ có điểm dừng".

Theo Phan Anh, vẻ đẹp bên trong mới là vẻ đẹp sống mãi với thời gian, còn vẻ đẹp bên ngoài theo năm tháng cũng sẽ phai dần. 

Bị chỉ trích 'hai mặt' chuyện Đức Phúc, MC Phan Anh sắc sảo 'phản pháo'

Nam MC Phan Anh bình tĩnh đáp trả những sự công kích của cư dân mạng vì hai quan điểm không đồng nhất.

Thậm chí, anh còn cho rằng, sự thất bại của nền giáo dục, dẫn đến nhận thức lệch lạc, khiến người ta dễ dàng miệt thị người khác chỉ vì vẻ bề ngoài, gây ra nỗi đau không đáng có cho những "nạn nhân" như Đức Phúc.

Trước ý kiến của Phan Anh, có người đồng tình nhưng số lượng người phản đối cũng không ít. Nhiều cư dân mạng lo lắng việc cứ bị chê là đi sửa, "đập đi làm lại" thì cả xã hội dần dần biến thành... rô bốt. Ngược lại, không ít người ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ để cho đẹp lên và nếu như điều đó đáp ứng cho công việc, thì đó là nên làm.

Tuy nhiên, khi đảm nhận vai trò giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp mà thí sinh có thể phẫu thuật thẩm mỹ thì MC Phan Anh đã đưa ra nhận định: "Vợ tôi có phẫu thuật, tôi cũng ủng hộ". Nam MC cũng cho biết, vợ anh cũng đã nhờ đến một vài phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ. Có vẻ như, giữa hai phát ngôn của Phan Anh có sự thiếu đồng nhất.

Phan Anh "phản pháo" khi bị cư dân mạng chỉ trích "hai mặt". 

Nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng, cách đây ít giờ, MC Phan Anh đã có chia sẻ về những ý kiến anh đưa ra. Phan Anh cho biết, anh thường xuyên bị "chỉnh sửa", "lắp ghép" lời nói và bị vu cáo. Tuy vậy, những điều đó, không làm anh tức giận. Còn những người yêu thương anh thì vẫn hiểu và thông cảm với anh. Nam MC cũng không quên kêu gọi mọi người tích cực nhắn tin để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão số 12 vừa qua.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news