Tin mới

MC Phương Mai "phản pháo" trước phát ngôn gây xôn xao của NTK Võ Việt Chung

Thứ hai, 30/10/2017, 08:45 (GMT+7)

Trước sự việc NTK Võ Việt Chung cho rằng việc Hoa hậu Đại dương 2014 không trao vương miện lại cho Tân Hoa hậu là do… MC quên đọc tên khiến MC Phương Mai bức xúc lên tiếng.

Trước sự việc NTK Võ Việt Chung cho rằng việc Hoa hậu Đại dương 2014 không trao vương miện lại cho Tân hoa hậu là do… MC quên đọc tên khiến MC Phương Mai bức xúc lên tiếng.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 dù đã khép lại nhưng dường như những lùm xùm, tai tiếng về kết quả lẫn nhan sắc của Tân Hoa hậu năm nay trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất trong showbiz và trên Cộng đồng mạng.

Một trong số đó là Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng cô cảm thấy vương miện mà mình từng nhận mất giá trị khi tân hoa hậu là một người từng Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước nhận định này, trong một bài phỏng vấn mới đây của NTK Võ Việt CHung với báo Phụ nữ, anh cho rằng, trước đây khi đăng quang cũng có rất nhiều người bàn tán về nhan sắc của cô, vì vậy Hoa hậu Đặng Thu Thảo phải là người cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với Ngân Anh mới đúng, đằng này cô ấy lại đi chê bai, bỉ bôi. Anh cũng cho biết, cảm nhận của anh là Hoa hậu Thu Thảo rất vô ơn khi nói những lời không hay này.

Ngôi vị tân Hoa hậu Đại dương 2017 gây nhiều tranh cãi. Ảnh Trí thức trẻ

Trong một diễn biến khác có liên quan đến cuộc thi, đương kim Hoa hậu Đại dương 2017 lên tiếng tố cáo ban tổ chức có những hành động thiếu tôn trọng mình. Cụ thể, trong đêm chung kết, cô không được lên sân khấu trao lại vương miện cho người kế nhiệm như thông thường với lý do Ban tổ chức không tìm thấy cô, trong khi cô ngồi ngay hàng ghế đầu tiên.

Trả lời về vấn đề này với PV báo Phụ Nữ, NTK Võ Việt Chung, trưởng BTC cuộc thi năm nay trả lời việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo không xuất hiện trên sân khấu. Ông đổ lỗi cho người đẹp không chủ động lên sân khấu trao vương miện và phải chờ đợi đến lúc sắp hết sóng truyền hình nên đành đại diện trao cho Tân Hoa hậu Ngân Anh.

Giây phút trao vương miện của Tân Hoa hậu Đại dương. Ảnh Thời đại

Ông đưa lí do người đẹp đổi chỗ ngồi và hai MC chương trình không đọc tên cô, khiến cho khoảnh khắc đẹp nhất của Tân Hoa hậu lại có sự thiếu sót.

"Khi tôi lên sân khấu, Thảo đã đổi chỗ ngồi so với vị trí ban đầu nên tôi cũng không nhìn thấy Thảo đâu. MC thì lại quên đọc tên Thảo, tuy nhiên nếu Thảo thật sự là người có trách nhiệm thì Thảo sẽ tự biết làm gì lúc đó. Trước đó Thảo gần như là người của ban tổ chức còn gì, và tôi đã dặn tới dặn lui còn gì. Thảo đâu mất, để rồi sau đó Thảo bỉ bôi kết quả của tân hoa hậu. Thật lòng là tôi rất thất vọng về Thảo.", NKT Võ Việt Chung cho biết.

Tuy nhiên, sau mọi "lỗi lầm" bị đổ dồn về người dẫn chương trình, Phương Mai - MC chung kết "Hoa hậu Đại dương 2017" đã chính thức lên tiếng.

Trên trang cá nhân, Phương Mai viết: "Do em không có facebook của Đặng Thu Thảo (Hoa hậu Đại dương 2014) trong danh sách bạn bè nên rất hi vọng mọi người, ai có Facebook của bạn ấy thì giúp em tag bạn ấy nhé, để bạn ấy khỏi hiểu lầm chúng em ạ. Em xin cảm ơn trước.

MC Phương Mai đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi bị BTC quy trách nhiệm khi kịch bản chương trình không có tên Hoa hậu Thu Thảo trong lúc trao vương miện. (Ảnh: chụp màn hình)

Dear anh Võ Việt Chung: Anh là người em luôn kính mến và tôn trọng. Em mong anh dành chút thời gian đọc post này ạ.

Đây không phải là lần đầu tiên em dẫn một chương trình chung kết thi hoa hậu, cũng không phải là lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp.

Thực tế, với kinh nghiệm của chính bản thân mình qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ mà em dẫn trong 5 năm qua, em có thể hoàn toàn tự tin rằng mình đã xây dựng đủ uy tín để ban tổ chức các chương trình và khán giả tin tưởng.

Tương tự với anh Đức Bảo, em tin là anh Đức Bảo cũng đã thực sự đủ chỉn chu để được BTC chương trình "chọn mặt gửi mic". Và đương nhiên, em và anh Đức Bảo đều cảm thấy tự hào khi được chọn làm MC dẫn dắt đêm chung kết của "Hoa hậu Đại dương 2017".

Do vậy, một sai sót kinh khủng như: Quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là "không thể xảy ra". Nếu thực sự điều đó xảy ra, thì chắc chắn chính em đã là người tự đào hố để nhảy xuống đó trốn luôn cho đỡ xấu hổ rồi!

Em còn giữ kịch bản chương trình đêm chung kết và cũng xin đăng lên đây luôn đoạn kịch bản công bố Tân Hoa Hậu, cùng tên những đại biểu lên trao giải. Mọi người có thể thấy rõ là danh sách người lên trao giải chỉ có :

1/ Ông Võ Việt Chung, Trưởng BTC, nhà sáng lập, chủ tịch cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017"

2/Ông Jimmy Chan – Đại diện BGK.

3/ Nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn

4/ Ông Jay L Lingeswara (đại diện nhãn hàng).

Và không có tên Đặng Thu Thảo.

Hi vọng nhiêu đây đã đủ để chứng minh rằng em và MC Đức Bảo đã thực sự hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình. Cũng hi vọng Đặng Thu Thảo không còn hiểu nhầm chúng em nữa.

Em xin dùng tất cả lòng tự trọng của mình để khẳng định tất cả những điều em viết trên hoàn toàn là sự thật. Anh Đức Bảo và người chị biên tập viết kịch bản chương trình (em chưa tiện nêu tên do chưa xin phép) có thể làm chứng cho em , nếu anh chị không cảm thấy bất tiện ạ.

Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm!".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news