Tin mới

MC Phương Mai sinh con trai đầu lòng

Thứ năm, 21/11/2019, 16:49 (GMT+7)

MC Phương Mai đã vượt cạn thành công vào chiều nay 21/11. Bé trai nặng 3.2 kg và được bố cho kề da ngay sau khi sinh.

Chiều 21/11, MC Phương Mai đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ trong một bệnh viện quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh. Bé trai nặng 3.2 kg và được bố cho kề da. Suốt trong thời gian Phương Mai vượt cạn, ông xã và bố mẹ đẻ cô luôn túc trực bên cạnh. Bố mẹ chồng cô sẽ sắp xếp thời gian tới thăm cháu nội trong dịp Giáng sinh này.

Con trai Phương Mai được bố cho kề da lúc vừa mới chào đời.

Phương Mai thoải mái về tinh thần khi nhập viện sinh con vào sáng nay.

Những ngày trước khi lên bàn mổ, Phương Mai vẫn vận động nhẹ nhàng, đi chơi nhiều nơi. Suốt thời gian thai kỳ, nữ MC tăng cân hợp lý, tập luyện đều đặn để có sức khỏe và tinh thần tốt.

Trước đó, khi ở tháng thứ 8 thai kỳ, Phương Mai đã tham gia một show thời trang, trình diễn trên đôi giày cao gót 12 cm. Không chỉ đi catwalk, Phương Mai còn liên tục dự sự kiện với trang phục ôm sát. Chân dài gốc Hà Nội khẳng định, suốt thai kỳ, sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần cô luôn ở trạng thái tốt nhất nên mọi hoạt động lẫn công việc diễn ra bình thường.

Phương Mai được ông xã cưng chiều hết mực trong thời gian mang bầu.

Phương Mai và chồng người Ba Lan tổ chức đám cưới ở Hà Nội hồi tháng 6. Khi tổ chức hôn lễ, người đẹp được cho là đã mang bầu khi vòng 2 của cô lớn hơn bình thường. Cô được ông xã chăm sóc rất cẩn thận từ những tháng đầu thai kỳ. Chân dài gốc Hà thành nhiều lần vấp phải chỉ trích khi vẫn đi giày cao gót lênh khênh khi dạo phố hoặc đi chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news