Tin mới

MC Quý Bình xấu hổ, đau lòng trước hành động của Trường Giang trên sóng trực tiếp

Thứ sáu, 19/01/2018, 10:43 (GMT+7)

Quý Bình đã lên tiếng chính thức khi bị chỉ trích vì ngắt lời Trường Giang khi đang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1.

Quý Bình đã lên tiếng chính thức khi bị chỉ trích vì ngắt lời Trường Giang khi đang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1.

Tối 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trong lễ trao giải Mai Vàng. Màn cầu hôn không chỉ diễn ra trực tiếp trước mắt các nghệ sĩ và khán giả có mặt tại Nhà hát TP.HCM mà còn được xem bởi rất nhiều người hâm mộ thông qua sóng truyền hình và hình thức livestream.

Tuy nhiên, hành động lãng mạn này của danh hài cũng được cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phát sóng trên truyền hình phải kết thúc ngang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố.

Thậm chí khi MC Quý Bình liên tục ngắt lời để bảo đảm thời lượng phát sóng và hướng khán giả về đúng với nội dung của đêm trao giải, tuy nhiên trong cả hai lần, cây hài này đều gạt đi lời nhắc của đồng nghiệp để tiếp tục màn cầu hôn của mình. 

Chính vì việc liên tục cắt lời Trường Giang nên sau đêm trao giải, nhiều khán giả đã chỉ trích Quý Bình là vô duyên.Đáp lại những chỉ trích này, Quý Bình đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân sau đêm trao giải.  

Nội dung là: "Tại sao Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc mà hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai? Các bạn có hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích. Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp nhưng bị gián đoạn, đó là sự ích kỷ.Hơn nữa mục đích và ý nghĩa của lễ trao giải Mai Vàng là gì? Có lẽ các bạn đủ lớn và đủ hiểu biết để cảm nhận chứ hả hay cần đến ban tổ chức để giải thích hộ. Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi càng thấy tội nghiệp cho chính thần tượng của các bạn, vì các bạn đang gián tiếp chỉ trích một hành động "đẹp nhưng không đúng chỗ" của thần tượng mình.

Điều đáng nói nữa , đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh Nghệ sĩ. Với sự tham dự của Lãnh đạo các cấp và nhiều Nghệ sĩ tên tuổi khác. Vậy mà có một "Nghệ sĩ" vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp Lãnh đạo TP, BTC, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình. Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao? Đau lòng lắm".

MC Quý Bình: Buồn và xấu hổ trước hành động của Trường Giang - Ảnh 2.

Phạm Hương và Quý Bình đảm nhiệm vai trò MC trong Lễ trao giải. Ảnh Trí thức trẻ

Ủng hộ Quý Bình, diễn viên Cát Tường – người đã cố chỉnh sửa cổ áo cho Trường Giang nhưng bị phủi tay ra – chia sẻ: "Tất cả nghệ sĩ tham gia ai cũng hiểu mà. Kệ đi em, cứ chờ xem".

Cùng suy nghĩ đó, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đồng tình: "Anh Bình làm như vậy là đúng. Đây là chương trình trao giải Mai vàng, MC có quyền cắt ngang nếu ai làm mất thời gian của chương trình".

Dù rất nhiều đồng nghiệp ủng hộ Quý Bình nhưng chỉ trích từ phía những người được cho là hâm mộ Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang dành cho Nhã Phương đang gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là một hành động quá lố, không đúng chỗ và làm ảnh hưởng đến một lễ trao giải trang trọng như Mai Vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news