Tin mới

MC Quỳnh Chi: "Chấp nhận vạch áo cho người xem lưng" để giành con

Thứ tư, 06/05/2015, 09:05 (GMT+7)

MC Quỳnh Chi chia sẻ cô chấp nhận mọi rủi ro, thử thách kể cả "vạch áo cho người xem lưng" để có thể giành lại con trai.

MC Quỳnh Chi chia sẻ cô chấp nhận mọi rủi ro, thử thách kể cả "vạch áo cho người xem lưng" để có thể giành lại con trai.

Thời gian gần đây, câu chuyện MC Quỳnh Chi đơn phương ly hôn chồng và tìm cách giành lại quyền nuôi con từ nhà chồng đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau khi lấy chồng, Quỳnh Chi đã rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bất ngờ trở lại làng giải trí với vai trò MC, ca sĩ. Sự tái xuất của nữ MC xinh đẹp đã khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ rạn nứt của cô với chồng.

MC Quỳnh Chi và chồng thời gian còn mặn nồng

Trước nghi án chia tay chồng đại gia, MC Quỳnh Chi đã lên tiếng thừa nhận. Đồng thời, cô cho biết đã lâu không được gặp con trai của mình. Hiện tại con trai Quỳnh Chi đang ở cùng nhà chồng.

Xem video MC Quỳnh Chi gợi cảm lấn sân đi hát

Quỳnh Chi chia sẻ: "Trên đời này không có đúng có sai, chỉ là chọn rồi thì liệu ta có đủ can đảm để đối mặt với cả cái được lẫn mất?? Lên tiếng lần này, Chi chấp nhận gieo 1 cái nghiệp cho bản thân mình, nợ ai- nợ nhiều- hay nợ ít tương lai Chi sẽ trả.. Chi chấp nhận vạch áo cho người xem lưng, và chấp nhận những tháng ngày không còn yên ả.

Chi có được sự đồng tình của mọi người trong hành trình đi dành lại QUYỀN làm mẹ của minh. Được và Mất, mọi người thấy đó, có bao giờ không song hành với nhau đâu.

Lý do duy nhất khiến Chi phải lên tiếng, là vì lần này Chi muốn được sống theo bản năng, Chi sẽ chọn cho mình chút cảm xúc nhẹ nhàng nhất thời, những cố gắng sẽ bị người khác xem là vô ích, và Chi chọn 1 cuộc sống mới: Chi sống cho Chi và con! Vậy thôi!"

MC Quỳnh Chi và con trai

Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với chồng một phần là do những căng thẳng giữa cô và mẹ chồng. Đã có lần, Quỳnh Chi phải nhờ đến sự bảo vệ của chồng mới thoát khỏi sự ngăn cản của mẹ chồng.

Có thể thấy, MC Quỳnh Chi đang nỗ lực hết sức trong quá trình đòi quyền làm mẹ. Và quyết tâm này của Quỳnh Chi nhận được sự ủng hộ đông đảo bạn bè, người thân.

Trước đó, ngày 19/2/2011, hot girl Quỳnh Chi đã chính thức "theo chàng về dinh". Chú rể của Quỳnh Chi là Văn Chương - con trai của đại gia Thủy sản Diệu Hiền, vì vậy đám cưới của Quỳnh Chi cũng rất hoành tráng với dàn siêu xe rước dâu mà có lẽ cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có đám cưới của Hot girl nào có thể hoành tráng hơn như vậy.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news