Tin mới

MC Quỳnh Chi được chồng cho gặp con trai sau khi mất quyền nuôi con

Thứ ba, 14/02/2017, 14:23 (GMT+7)

Nữ MC Quỳnh Chi đã được gặp con trai tại Mỹ sau thời gian dài xa cách vì lùm xùm ly hôn với chồng là doanh nhân Văn Chương.

Nữ MC Quỳnh Chi đã được gặp con trai tại Mỹ sau thời gian dài xa cách vì lùm xùm ly hôn với chồng là doanh nhân Văn Chương.

Mới đây, Quỳnh Chi bay sang Mỹ để thăm con trai. Văn Chương - chồng cũ của cô - là người tạo điều kiện cho cuộc gặp gỡ này.

MC Quỳnh Chi hạnh phúc khi được gặp con trai sau bao ngày xa cách. Ảnh internet

Được biết, sau lùm xùm ly hôn với chồng, MC Quỳnh Chi đã thất bại trong việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và thỉnh thoảng bay sang Mỹ thăm con trai.

Cậu bé hiện đang sống bên Mỹ cùng bố. Quỳnh Chi cho biết cô vẫn chưa có người yêu mới vì muốn dành thời gian cho công việc và dồn tình cảm cho con trai bốn tuổi. Nữ MC cũng chia sẻ chồng cũ của cô đã có bạn gái mới. Ảnh internet

Quỳnh Chi và Văn Chương kết hôn vào tháng 2/2012. Đám cưới của họ trở thành sự kiện được chú ý thời bấy giờ vì mức độ xa hoa, hoành tráng. Do mâu thuẫn với mẹ chồng cũ - nữ đại gia Diệu Hiền, Quỳnh Chi đơn phương xin ly hôn với chồng - thiếu gia Trần Văn Chương từ cuối năm 2014. Cô muốn giành quyền nuôi con trai nhưng lại gặp nhiều khó khăn khi bé Gia Phúc được chồng cũ đưa sang Mỹ khiến cô không thể liên lạc và có cơ hội gặp gỡ.

Cuối tháng 9/2015, toà án nhân dân Sóc Trăng đã đưa ra phán quyết cuối cùng về hôn nhân của Quỳnh Chi. Theo đó, hai người không còn là vợ chồng trên pháp luật và Quỳnh Chi mất quyền nuôi con.

Quỳnh Chi được biết đến là cô MC, diễn viên xinh đẹp, hiền lành trong làng giải trí Việt. Kể từ khi bước chân vào showbiz, nhiều người kỳ vọng ở Quỳnh Chi sẽ là một hiện tượng đẹp.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, dường như mọi khó khăn, nỗi nhớ con, Quỳnh Chi đều cố gắng kìm nén và dồn hết cho công việc. Mật độ xuất hiện của cô tràn ngập trong các sự kiện giải trí và truyền thông.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Quỳnh Chi