Tin mới

MC Thanh Bạch tiết lộ nỗi sợ nhất trên đời

Thứ sáu, 23/12/2016, 11:15 (GMT+7)

Trong cuộc trò chuyện với Bình Minh, MC Thanh Bạch lần đầu tiết lộ nỗi sợ hãi nhất đời của mình với khán giả xem truyền hình.

Trong cuộc trò chuyện với Bình Minh, MC Thanh Bạch lần đầu tiết lộ nỗi sợ hãi nhất đời của mình với khán giả xem truyền hình.

[mecloud]AN8LgK1FXG[/mecloud]

Tham gia chương trình "Nét đẹp cuộc sống", giao lưu với Bình Minh, MC Thanh Bạch lần đầu giãi bày về nỗi sợ hãi lớn nhất đời của mình Thanh Bạch thú nhận, trước khi trở thành MC không phải người hoạt ngôn và từng có nỗi sợ hãi riêng: “Tôi sợ nhất trên đời là nói. Trước kia, sợ nói đến mức được cử đi du học ở Nga nhưng tôi quyết định chuyên ngành kịch nói sang kịch câm, tức là không phải nói gì hết”.

Thanh Bạch luôn tâm niệm, khi gặp sự cố trên sân khấu sẽ lựa chọn cách giải quyết đem lại lợi ích cho đám đông, cho đại đa số khán giả, như vậy sẽ được mọi người ủng hộ. Lý do anh trở thành MC nổi tiếng, “tại" những người thầy vô cùng khó tính khi du học ở Nga.

Mặc dù là người dẫn chương trình lưu loát nhưng MC Thanh Bạch tiết lộ điều anh sợ nhất vẫn là nói. Ảnh internet

Thời gian qua, Thanh Bạch dính ồn ào với vợ cũ là nghệ sĩ Xuân Hương. Đêm ngày 15/2, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương có đăng tải dòng tâm trạng mang tiêu đề "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng". Nội dung của đoạn status này là chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương về nỗi thất vọng về chồng cũ. Nghệ sĩ Xuân Hương tố MC Thanh Bạch từng vác dao đuổi đành mình và hỗn hào với bố mẹ vợ. Trước những lời cáo buộc của vợ cũ, đến nay, MC Thanh Bạch vẫn chọn cách im lặng.

Thanh Bạch tên thật là Lê Thanh Bạch là một người dẫn chương trình của Việt Nam, anh được biết đến với phong cách dẫn hài hước, sôi nổi và khả năng hoạt náo trên sân khấu. Là người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975, Thanh Bạch nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với loạt chương trình Tuổi thần tiên (Nhà hát Hòa Bình) và sau đó là những chương trình sân khấu lớn trong nước như cuộc thi hoa hậu Việt Nam của báo Tiền phong, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn,... 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news