Tin mới

MC Thùy Minh gây tranh cãi khi chê Kỳ Duyên

Thứ ba, 17/11/2015, 09:09 (GMT+7)

MC Thùy Minh tiếp tục gây tranh cãi trong dư luận khi thẳng thắn chê đàn chị Kỳ Duyên hèn trong lùm xùm với Mỹ Tâm.

MC Thùy Minh tiếp tục gây tranh cãi trong dư luận khi thẳng thắn chê đàn chị Kỳ Duyên hèn trong lùm xùm với Mỹ Tâm.

Mới đây, trong talkshow của MC Thùy Minh với stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã bàn luận về câu chuyện lùm xùm giữa MC Kỳ Duyên và Mỹ Tâm.

Bắt đầu chương trình, MC Thùy Minh thẳng thắn công bố: "stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch". Cách xưng hô với đàn chị Kỳ Duyên trống không của Thùy Minh đã khiến nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng. Vì chí ít, MC Kỳ Duyên cũng hơn Thùy Minh 18 tuổi.

MC Thùy Minh thẳng thắn chê MC Kỳ Duyên "hèn". Ảnh cắt từ clip

Không dừng lại ở đó, MC Thùy Minh còn đưa ra quan điểm: "MC kỳ duyên là 1 MC rất là gạo cội rồi. Có viết về 1 đoạn về ngôi sao hạng A của showbiz Việt khi mà đi lưu diễn ở nước ngoài thì đòi đi xe riêng, ở khách sạn riêng, ăn riêng và có đòi ăn phở.

Mỹ Tâm cũng “phản pháo” và nói rằng là trong lúc đi làm việc tôi phải có những yêu cầu riêng, Nếu là đàn chị mà có gì muốn nói, nhắn nhủ cho đàn em thì phải gọi điện cho đàn em chứ!

Sau đó Kỳ Duyên đáp lại bằng việc nói: “Ôi! tôi chưa đọc cái bài báo đó!” mà Thuỳ Minh tin chắc là chị đã đọc rồi… Và 1 cái câu gọi tạm gọi là hơi hèn hèn là: “Tôi có nói Mỹ Tâm đâu?”.

Dù biết đây là một talkshow bình luận đưa ý kiến chủ quan nhưng việc MC Thùy Minh thể hiện cái tôi quá lớn đã khiến cô bị không ít người chỉ trích. Trước đó, Thùy Minh cũng từng bị phê phán khi đem chuyện tình cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương ra bàn tán. Sau đó cô phải lên tiếng xin lỗi dư luận vì những phát ngôn của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news