Tin mới

MC Trúc Mai lần đầu nói về lý do rời VTV

Thứ năm, 13/07/2017, 09:51 (GMT+7)

Mới đây, MC Trúc Mai đã bất ngờ chia sẻ lý do cô rời VTV sau một thời gian yên lặng. Nữ MC cho rằng cô muốn chọn một con đường khác nhẹ nhàng, thoải mái và "sạch sẽ" hơn.

Mới đây, MC Trúc Mai đã bất ngờ chia sẻ lý do cô rời VTV sau một thời gian yên lặng. Nữ MC cho rằng cô muốn chọn một con đường khác nhẹ nhàng, thoải mái và "sạch sẽ" hơn.

Sau hơn 2 năm làm việc tại VTV24, ngày 28/2/2017, BTV Trúc Mai bất ngờ nói lời chào tạm biệt chương trình. Chuyển động 24h lúc 19h ngày 28/2 là buổi dẫn cuối cùng của cô tại VTV.

Mới đây, MC Trúc Mai đã bất ngờ chia sẻ lý do cô rời VTV trong khi sự nghiệp đang ở mức ổn định, gương mặt của cô được nhiều khán giả quý mến. Trong status tâm sự trên Facebook cá nhân, Trúc Mai cho biết cô đã phải chọn lý do muốn về thành phố Hồ Chí Minh để trả lời các câu hỏi của người quen về quyết định nghỉ việc ở VTV để cho mọi việc được trôi qua trong yên bình.

Chia sẻ của Trúc Mai trên trang cá nhân

Trúc Mai cho hay: "Mình im lặng, chọn một cách trả lời an toàn và dễ chấp nhận nhất, là: Về quê cho gần Mẹ Cha. Dù phía sau câu trả lời đó còn nhiều bàn tán ra vào thêu dệt đủ thứ chuyện. Mà người trong cuộc như mình đôi khi nghe đến còn thấy ngỡ ngàng.

Thật ra, chuyện mình "chia tay" Chuyển động 24h. Các bạn tiếc, mình càng tiếc. Vì nói thật, nếu ví CD24h như một người yêu, thì có lẽ đó là người con trai mình yêu nhất, dù mối tình ấy chỉ vỏn vẹn 2,5 năm mà thôi. Đến đây chắc nhiều người đặt câu hỏi: Ơ! Yêu thế sao lại chia tay?!".

Trúc Mai lần đầu chia sẻ về quyết định nghỉ việc tại VTV của mình.

Tiết lộ về nguyên nhân dứt áo ra đi, Trúc Mai viết:

"Mình nghĩ, chuyện gắn bó với một ai đó đôi khi không chỉ do tình cảm của mình với họ, mà còn do gia đình, bạn bè người thân xung quanh nữa. Dù có yêu nhau đến đâu thì các bạn có công nhận với mình, sẽ rất mệt mỏi - vô cùng mệt mỏi khi mỗi ngày trôi qua mình phải đấu tranh, gồng mình với những thứ luôn cố tình chống lại, hãm hại, thêu dệt nhằm giết chết tình yêu của bạn không?!

Có lẽ tính cách của mình vốn như thế, rất sợ mất thời gian và năng lượng để chiến đấu với những thứ không đâu và bẩn thỉu. Quan trọng hơn cả, là mình ưa sạch sẽ nên không muốn gồng mình sống chung với những điều xấu xa. Những người vì lợi ích vì hờn ghét cá nhân, có thể hãm hại bêu xấu nhau bằng mọi thủ đoạn và mọi giá. Thế nên mình chọn cách giải quyết đỡ tốn kém thời gian nhất là OUT!". Trúc Mai chia sẻ lý do thực sự khiến cô nghỉ việc.

 

Đặc biệt hơn là trong những dòng chia sẻ, MC Trúc Mai có nhắc đến người đồng nghiệp thân thiết của mình là MC Huyền Châu: “Huyền Châu Nguyễn với em, trên tư cách là khán giả và bạn dẫn, chị luôn là người dẫn chuyển động có tâm có tầm. Chúng ta không còn gắn bó ở ngôi nhà đấy nữa. Nhưng, em tin với tất cả khoảng thời gian qua, chúng ta đã yêu đã tôn trọng và vì nó mà cố gắng bằng trái tim”.

MC Trúc Mai được khán giả cả nước yêu mến qua chương trình “Chuyển động 24h”. Cô không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có giọng nói truyền cảm và cách dẫn dắt tốt. Là một trong số hếm những biên tập viên miền Nam gắn bó với VTV trong một thời gian dài nên quyết định rời VTV của Trúc Mai khiến nhiều người rất bất ngờ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news