Tin mới

MC VTV khoe bức ảnh ít vải nhất cuộc đời, bảo sao ông chú triệu đô mê mệt

Thứ ba, 03/08/2021, 09:08 (GMT+7)

Tham gia màn thách đấu của cộng đồng mạng, nữ MC VTV Phạm Ngọc Hà My không ngần ngại show bức hình ít vải nhất, còn khẳng định đây là bức ảnh cuộc đời.

Nữ MC/BTV xinh đẹp của VTV24  - Phạm Ngọc Hà My là cô gái được dân tình đặc biệt quan tâm, ngưỡng mộ khi thời gian qua được người yêu tỷ phú cầu hôn trên máy bay. Mới đây, cô nàng còn bắt trend "Get to know me - Làm quen với tôi" phiên bản đăng ảnh thay cho việc trả lời bằng chữ viết thu hút sự chú ý.

Nữ MC/BTV Phạm Ngọc Hà My (ảnh IGNV)
Nữ MC/BTV Phạm Ngọc Hà My (ảnh IGNV)

Thông qua trò chơi này, Hà My cũng đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị xoay quanh chuyện tình yêu của mình cùng người yêu Đinh Viết Hùng. Những kỷ niệm đầu tiên như nơi hẹn hò đáng nhớ, kỷ niệm hồi đầu tán tỉnh... Tuy nhiên, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào bức hình táo bạo nhất của Hà My trong cuộc đời.

Profile rất gì mà này nọ của cặp đôi chú - cháu này
Profile rất gì mà này nọ của cặp đôi chú - cháu này

Theo đó, cô nàng nhận được lời đề nghị tung ảnh sexy, chẳng ngần ngại, Hà My còn khẳng định người này hiểu mình bởi ảnh dìm và ảnh nghịch ngợm quá đỗi bình thường. Nữ MC VTV24 đăng tải bức ảnh diện áo tắm và khẳng định đây là bức ảnh sexy nhất có thể, bởi cô nàng ít chụp ảnh hở hang.

Nơi hẹn hò của Hà My và chồng sắp cưới (ảnh IGNV)
Nơi hẹn hò của Hà My và chồng sắp cưới (ảnh IGNV)
Bức ảnh ít vải nhất của Hà My
Bức ảnh ít vải nhất của Hà My

Bức ảnh của Hà My chia sẻ không quá lố lăng hay khoe dáng lộ liễu, cô nàng tạo dáng dưới hồ bơi. Lời khẳng định của Hà My đã khiến nhiều người thêm hiểu vì sao vị tỷ phú Đinh Viết Hùng lại mê mệt người yêu như vậy. Vừa xinh đẹp, nói chuyện thú vị lại tế nhị, biết giữ gìn hình ảnh cho bản thân và người yêu.

Tính cách của cô nàng
Tính cách của cô nàng
Tin nhắn tán tỉnh
Tin nhắn tán tỉnh
Bức ảnh cưới hiếm hoi
Bức ảnh cưới hiếm hoi

Theo dõi trên trang cá nhân cũng dễ dàng nhận thấy Hà My ít khi đăng tải hình ảnh thiếu vải dù thân hình khá đẹp. Cô nàng có xu hướng mặc kín đáo nhưng vẫn khoe được đường cong ngoại hình. Một phần phong cách của Hà My bị ảnh hưởng bởi tính chất công việc.

MC VTV khoe bức ảnh ít vải nhất cuộc đời, bảo sao ông chú triệu đô mê mệt - Ảnh 1
Màn cầu hôn đặc biệt của cặp đôi
Màn cầu hôn đặc biệt của cặp đôi

Trước đó, câu chuyện cầu hôn giữa Hà My và Đinh Viết Hùng rầm rộ vào những ngày cuối tháng 6/2021. Màn cầu hôn của cả hai trên máy bay đã lan truyền khắp mạng xã hội với tiêu đề "triệu phú đô la" Đinh Viết Hùng cầu hôn bạn gái kém 16 tuổi Phạm Ngọc Hà My. Chuyện tình chú - cháu ngay lập tức gây chấn động dư luận.

MC VTV khoe bức ảnh ít vải nhất cuộc đời, bảo sao ông chú triệu đô mê mệt - Ảnh 2
MC VTV khoe bức ảnh ít vải nhất cuộc đời, bảo sao ông chú triệu đô mê mệt - Ảnh 3

Cả hai không chỉ được ngưỡng mộ bởi tình yêu vượt tuổi tác mà còn được quan tâm bởi một người là trai tài, một người là gái sắc. Thành tích của Hà My cũng vô cùng đáng nể khi so sánh với chồng tương lai giàu có. Dân tình chỉ chốt một câu về chuyện tình của cả hai rằng: Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news