Tin mới

Mẹ Bảo Anh lên tiếng giữa tin đồn giật chồng của con gái

Thứ bảy, 27/10/2018, 10:05 (GMT+7)

Giữa tâm bão giật chồng trên trời rơi xuống, Bảo Anh quyết định khởi kiện để đòi danh dự. Mẹ cô cũng không thể “im hơi lặng tiếng” nên đã lên tiếng bảo v

Mẹ Bảo Anh khuyên con gái "không phải im lặng là vàng" trong vấn đề giải quyết các tin đồn xung quanh.

Mới đây, cặp đôi đình đám bậc nhất Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tuyên bố ly hôn sau 16 năm bên nhau khiến không ít khán giả bất ngờ, tiếc nuối. 

Ngay sau đó, một đoạn ghi âm của Phạm Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng đã làm nhiều người hoang mang. Nữ ca sĩ chính thức xác nhận Quang Huy có mối quan hệ với người phụ nữ khác nhưng cô không muốn làm lớn chuyện vì sự bình yên của các con. Nhưng "không muốn làm lớn chuyện" là việc của Phạm Quỳnh Anh, còn có “truy lùng” ra kẻ thứ ba hay không lại là quyền của cư dân mạng.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia tay sau 16 năm bên nhau.

Một vài trang tin viết "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh là nữ Ca sĩ Bảo Anh.

Phản ứng lại, Bảo Anh tỏ ra rất bức xúc. Cô kể rất mệt mỏi vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

Đại diện truyền thông của Bảo Anh xác nhận nữ ca sĩ đã ủy quyền cho luật sư để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật. Theo người đại diện, nữ ca sĩ 26 tuổi lo lắng hình ảnh và danh dự cá nhân của cô có thể bị hủy hoại nếu tin đồn thất thiệt tiếp tục được phát tán.

Luật sư của Bảo Anh đã gửi công văn yêu cầu gỡ bỏ các bài đăng sai sự thật về nữ ca sĩ. 

Trong công văn do luật sư của Bảo Anh soạn thảo, nữ ca sĩ yêu cầu tháo gỡ những bài viết có nội dung bịa đặt, sai sự thật trong vòng 48 giờ. Sau thời gian trên, nếu đơn vị này không đưa ra phản hồi thỏa đáng, nữ ca sĩ sẽ khởi kiện lên tòa án vì tội xúc phạm uy tín và nhân phẩm.

Nhìn thấy con gái liên tục bị “dồn ép”, mẹ Bảo Anh cũng đã lên tiếng để bênh vực. Bà cho rằng có những lúc “im lặng không phải là vàng”, ngụ ý nói nếu Bảo Anh cứ tiếp tục im lặng thì dân tình càng khẳng định cô đúng là “con giáp thứ mười ba”.

Mẹ Bảo Anh cho rằng con gái không nên im lặng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news