Tin mới

Mẹ hot girl trong chuyện tình Midu - Phan Thành lên tiếng

Thứ tư, 14/10/2015, 14:39 (GMT+7)

Mẹ hot girl Thúy V trong chuyện tình lùm xùm với Midu và Phan Thành lên tiếng bảo vệ con gái.

Mẹ Hot girl Thúy V trong chuyện tình lùm xùm với Midu và Phan Thành lên tiếng bảo vệ con gái.

Thời gian gần đây câu chuyện hot girl Thúy V quê Cà Mau là người thứ ba khiến Midu và Phan Thành chia tay đang gây xôn xao dư luận.

Trước những ồn ào này, trao đổi trên Trí thức trẻ, mẹ Thúy V cho hay bà mừng khi con mình tìm hiểu, tiếp xúc bạn bè một cách đúng đắn. Theo mẹ Thúy V mọi chuyện của con gái khi lên báo, lên trang mạng chưa hẳn là xấu xa lắm vì cần phải nhìn nhận theo nhiều mặt.

Bà cũng cho biết, bản thân không quan tâm đến vấn đề này vì con gái còn trẻ nên có quyền tìm hiểu, quen biết bạn bè.

Hot girl Thúy V - người được xem làm Phan Thành - Midu rạn nứt. Ảnh internet

Bên cạnh đó, mẹ Thúy V cũng chia sẻ chuyện xảy ra với con gái đã khiến nhiều hàng xóm ngưỡng mộ và không ít người ghen tỵ vì con gái quen được người nổi tiếng.

Theo như những thông tin Thúy V chia sẻ trên báo chí, cô quen Phan Thành qua Facebook và gặp nhau được một lần. Vị thiếu gia trẻ tuổi chu cấp cho khoảng 30 triệu chứ không nhiều như tin đồn.

Sau những tin đồn trên, Thúy V khẳng định sẽ giữ im lặng mọi chuyện đến suốt đời và không giải thích thêm.

Sự xuất hiện của Thúy V đã khiến mối quan hệ của Midu và Phan Thành trở nên căng thẳng. Hiện tại, Midu vẫn im lặng còn Phan Thành liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ bên Midu như chứng minh mình không Ngoại tình.

Trước đó, cư dân mạng đã truyền tay nhau những đoạn tin nhắn giữa Phan Thành và hot girl 17 tuổi này. Trong đó, chồng sắp cưới của Midu dành cho cô gái Thúy V những lời ngọt ngào có cánh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Thành