Tin mới

Mẹ "Cô dâu 8 tuổi" khóc nấc khi nói về cái chết của con

Thứ bảy, 02/04/2016, 16:41 (GMT+7)

Đoạn ghi âm cuộc gọi của mẹ Cô dâu 8 tuổi khi thông báo về cái chết của cô cho bạn bè khiến người hâm mộ nghẹn ngào thương xót.

Đoạn ghi âm cuộc gọi của mẹ Cô dâu 8 tuổi khi thông báo về cái chết của cô cho bạn bè khiến người hâm mộ nghẹn ngào thương xót.

Video: Đoạn ghi âm của mẹ cô dâu 8 tuổi

[mecloud]pG56zGTT57[/mecloud]

Trong đoạn audio ghi âm lại cuộc gọi của mẹ Pratyusha Banerjee cho bạn bè thông báo về cái chết của cô, bà khóc nấc nghẹn đau khổ. Bà nói: "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, người thì bảo nó tự tử, người khác lại bảo nó bị giết".

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự tử tại nhà hôm 1/4 đang là thông tin khiến truyền thông "dậy sóng". Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên được yêu thích tại Việt Nam nhờ vai diễn ấn tượng Anadi trong bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi".

Pratyusha Banerjee ra đi ở độ tuổi 25 đã để lại nhiều tiếc thương cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp nên chuyện tình cảm của cô luôn được báo giới đặc biệt quan tâm. 

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10 tháng 8 năm 1991. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Vai diễn này đã đem về danh tiếng cho Pratyusha Banerjee và luôn được các khán giả hâm mộ gọi với cái tên Anandi 2.

Sau khi rời khỏi bộ phim vào năm 2013, cô vẫn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khi tham gia vào "Big Boss 7", một chương trình truyền hình thực tế. Trong sự nghiệp của mình, Pratyusha Banerjee từng được đề cử giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Giải truyền hình Ấn Độ cho vai diễn Anandi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news