Tin mới

Mẹ Hoa hậu Phương Nga không đồng tình việc so sánh con gái với anh hùng

Thứ bảy, 01/07/2017, 11:16 (GMT+7)

Bà Hồ Mai Phương không đồng tình với việc so sánh con gái với "anh hùng". Nhưng bà mong mọi người cho con gái mình cơ hội được tìm lại chính mình.

Bà Hồ Mai Phương không đồng tình với việc so sánh con gái với "anh hùng". Nhưng bà mong mọi người cho con gái mình cơ hội được tìm lại chính mình.

Sau hơn 2 năm bị tạm giam, cả hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung đều tươi cười khi nhận quyết định được tại ngoại vào chiều 29/6. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú với cách lập luận, trả lời của Phương Nga trước phiên tòa, nên khi cô được tại ngoại rất nhiều người vui mừng. Bên cạnh đó, có một số ý kiến cho rằng cư dân mạng không nên tung hô Phương Nga như một "anh hùng", bởi dẫu sao cô cũng sai khi dính vào chuyện "bóc bánh trả tiền".

Trước những chỉ trích từ dư luận, mẹ của Hoa hậu Phương Nga đã có những chia sẻ khiến nhiều người cảm phục. Bà Hồ Mai Phương cho biết bà không đồng tình với việc so sánh Phương Nga với anh hùng. Tuy nhiên bà cũng mong muốn mọi người hãy cho con Phương Nga một cơ hội để tìm lại là chính mình, đứng dậy từ những sai lầm, vấp ngã để sống tốt hơn trong tương lai.

Mẹ Phương Nga vô cùng vui mừng khi con gái được tại ngoại nhưng không đồng tình với việc so sánh con gái với anh hùng.

Phương Nga tự trang điểm cho mẹ sau khi được tại ngoại.

Trước đó, trên trang cá nhân,  Ca sĩ Tóc Tiên cho rằng câu chuyện về hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ có thể ảnh hưởng đến một thế hệ bởi nguy cơ thần tượng hóa chuyện “bóc bánh - trả tiền”.

Tóc Tiên viết:"Không đẹp thì không có quà" - mà cũng nên "không thông minh" nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan - kẻo hỏng cả 1 thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện "bánh - tiền…".

Đáp lại phản ứng của một cư dân mạng cho rằng: "Mọi người ủng hộ Phương Nga vì một nền pháp luật công minh chứ không đồng nghĩa với việc ủng hộ lối sống của Nga". Tóc Tiên thẳng thắn: "Bạn biết mở miệng ra bảo 'chuyện nào ra chuyện đó' thì bạn đang chửi thẳng vào mặt bạn - vì tôi không hề cáo buộc ai hay tôi cũng không cần phải đấu tranh ủng hộ ai, tôi chỉ thấy đáng buồn khi một số người tung hô lên thành anh hùng. 'Anh hùng' là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính a dua của xã hội ngày nay.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news