Tin mới

Mẹ Nam Em: Tôi muốn con gái có một tấm chồng tử tế chứ không phải người như Trường Giang

Thứ bảy, 21/04/2018, 22:15 (GMT+7)

"Trường Giang thuộc tuýp đàn ông "bắt cá hai tay", chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy", mẹ Nam Em nói.

"Trường Giang thuộc tuýp đàn ông "bắt cá hai tay", chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy", mẹ Nam Em nói.

Chiều 20/4, showbiz Việt rúng động với thông tin Trường Giang lên tiếng về vụ lùm xùm tình ái với Nam Em - Nhã Phương. Lần đầu tiên trả lời báo chí, Trường Giang gây sốc khi nói rằng anh chưa bao giờ yêu Nam Em, đồng thời khẳng định Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long gặp vấn đề về đầu óc, tâm lý không bình thường nên mới liên tục phát ngôn và có những hành động không giống người bình thường.

Trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng với con gái, mẹ của Nam Em cũng bày tỏ cảm xúc của mình khi nói về Trường Giang: "Tôi đã định không nói nhưng vì sự việc ngày càng đi xa nên tôi quyết định sẽ chia sẻ 1 lần duy nhất. Trường Giang từng rất thích Nam Em, hồi đó anh ta ngày nào cũng qua nhà hàng của chúng tôi. Một tháng 30 ngày thì rất nhiều ngày cậu ta có mặt tại nhà hàng nhậu nhẹt, say xỉn. Tiếp xúc vài lần tôi cũng hiểu được phần nào về cậu ta cộng thêm những tin tức mà tôi đọc được trên báo chí thì tôi biết Trường Giang thuộc tuýp đàn ông "bắt cá hai tay", chuyên làm khổ phụ nữ. Tôi muốn con gái mình có một tấm chồng tử tế chứ không muốn một chàng rể thiếu chín chắn như vậy".

Nam Em rạng rỡ xuất hiện cùng mẹ trong một sự kiện.

Cách đây 2 năm, khi Trường Giang đang chìm đắm trong hạnh phúc cùng Nhã Phương thì Quế Vân bất ngờ tung ra loạt bằng chứng về việc nam danh hài "bắt cá hai tay". Từ đoạn ghi âm dài tới 17 phút cuộc gọi với đầy lời lẽ yêu thương của Trường Giang tới Quế Vân, sau đó là loạt tin nhắn mùi mẫn và cả những hình ảnh hẹn hò... Khán giả khi ấy đã nhìn Trường Giang với một cái nhìn hoàn toàn khác.

Trường Giang - Quế Vân hẹn hò cách đây 2 năm.

Tiếp theo là câu chuyện "phim giả tình thật" với Hot Girl Sam vào giai đoạn cuối tháng 12/2017. Khi ấy, trên trang cá nhân của cô Hot girl liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè của cả hai. Trong khoảng thời gian này, người hâm mộ cũng hiếm khi thấy Nhã Phương kề vai sát cánh với Trường Giang trong các sự kiện của làng giải trí cũng như ngoài đời thực. Tin đồn anh và Sam đang hẹn hò ngày càng có cơ sở. Tuy nhiên, Trường Giang đã phủ nhận thông tin này.

truong giang va nhung cuoc tinh: ga dao hoa hay ke lang nhang cua showbiz viet? - 5

truong giang va nhung cuoc tinh: ga dao hoa hay ke lang nhang cua showbiz viet? - 6

Liên tiếp những hình ảnh thân mật với Trường Giang mà Sam đăng tải lên trang cá nhân.

truong giang va nhung cuoc tinh: ga dao hoa hay ke lang nhang cua showbiz viet? - 7

Hai người dính nghi án "phim giả tình thật".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news