Tin mới

Mẹ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà: "Cháu còn hứa lấy chồng gần để được chăm sóc tôi"

Thứ hai, 11/02/2019, 10:22 (GMT+7)

Mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại khi đi giao gà cho hay con gái còn hứa với mình sẽ "lấy chồng gần" để được bên cạnh chăm lo, phụng dưỡng.

Mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại khi đi giao gà cho hay con gái còn hứa với mình sẽ "lấy chồng gần" để được bên cạnh chăm lo, phụng dưỡng.

Liên quan đến vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên, Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang phối hợp cùng cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an), Công an các địa phương tích cực điều tra, làm rõ vụ án.

“Hiện tại thông tin vẫn còn mờ nhạt, chúng tôi vẫn đang tích cực để làm rõ vụ án mạng trên trong thời gian sớm nhất”, thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho hay.

Hình ảnh cuối cùng về nạn nhân được camera an ninh ghi lại.

Trao đổi trên tờ Lao động, một cán bộ điều tra cho biết, lực lượng công an đã thu được 2 tang vật nghi liên quan vụ án, đó là "một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân Cao Mỹ Duyên mặc trước khi đi "ship" gà lúc 18h chiều 30 Tết". 2 vật này được tìm thấy cách không xa nơi phát hiện thi thể cô gái.

Cũng theo nguồn trên, Ban chuyên án cũng nhận định nơi phát hiện tử thi của nạn nhân chỉ là hiện trường phụ. Rất có thể đối tượng đã sát hại nạn nhân ở một nơi khác rồi đem thi thể đến đây phi tang. Giám định pháp y cũng kết luận nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị tử vong dưới 48h trước thời điểm được phát hiện (10h sáng ngày mùng 3 Tết).

Nạn nhân được phát hiện nằm trên đất.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đang tập trung xác minh, truy tìm người đàn ông lạ mặt tuổi từ 36 đến 38 đã mua gà của gia đình nạn nhân để tổ chức cuộc nhậu vào chiều 30 Tết. Cũng theo Ban chuyên án, không loại trừ khả năng có đồng phạm trong vụ trọng án này.

Về phần gia đình nạn nhân, 3 ngày sau khi phát hiện thi thể con gái, bà Hiền T. (mẹ Mỹ Duyên) vẫn chưa thể tin em lại ra đi đột ngột, đau đớn như thế.
Mẹ nữ sinh đau xót cho biết D. là sinh viên năm cuối khoa Địa chính môi trường, đại học Nông Lâm Thái Nguyên, khoảng 6 tháng nữa sẽ ra trường. Được nghỉ Tết, em về quê phụ giúp mẹ bán hàng hóa, gà ở chợ.

Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

"Hôm trước Tết, mẹ con nói chuyện vui vẻ với nhau. D. bảo tôi: ‘Mẹ cứ để chị L. (chị gái Duyên) lấy chồng xa đi, có con nuôi mẹ, sau này ra trường con sẽ lấy chồng gần để chăm sóc cho mẹ'. Vậy mà…”, bà T. kể trong nước mắt.

Người thân của nữ sinh mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ án để tìm ra kẻ thủ ác, nghiêm trị trước pháp luật.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news