Tin mới

Mẹ Phạm Lịch nài nỉ con gái dừng việc tố Phạm Anh Khoa gạ tình

Thứ tư, 02/05/2018, 14:41 (GMT+7)

"Tôi có chia sẻ với mẹ câu chuyện của mình. Mẹ tôi năn nỉ tôi đừng nói, hãy bỏ qua đi" - Phạm Lịch chia sẻ về vụ ồn ào tố Phạm Anh Khoa gạ tình ở chương trình "Trời sinh một cặp".

"Tôi có chia sẻ với mẹ câu chuyện của mình. Mẹ tôi năn nỉ tôi đừng nói, hãy bỏ qua đi" - Phạm Lịch chia sẻ về vụ ồn ào tố Phạm Anh Khoa gạ tình ở chương trình "Trời sinh một cặp".

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phạm Lịch đã chia sẻ những thông tin gây sốc xoay quanh chuyện cô tố nam ca sĩ gạ tình mình bằng lời lẽ tục tĩu. Phạm Lịch nói rằng cô có bằng chứng để chứng minh lời mình nói không phải là bịa đặt.

Đồng thời, Phạm Lịch cũng cho biết thêm, cô đang đối mặt với khá nhiều áp lực, bởi từ sau khi vụ việc bùng nổ đã có rất nhiều người nhắn tin, gọi điện đe dọa Phạm Lịch.

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình đối với vụ việc lần này, Phạm Lịch cho biết những người thân cận, bạn bè hầu như đều ủng hộ quyết định của cô.

Riêng mẹ - người gần gũi nhất lại phản đối quyết liệt. Phạm Lịch nói: "Tôi có chia sẻ với mẹ câu chuyện của mình.

Mẹ tôi năn nỉ tôi đừng nói, hãy bỏ qua đi. Tại vì trong giai đoạn gặp chuyện, tôi bỏ ăn, sức khỏe xuống hẳn.

Mẹ tôi rất lo lắng và hỏi ngược lại rằng tôi nói để làm gì? Trong khi bản thân đang sống yên ổn thì chia sẻ để làm gì? Mẹ nói hết những điều này trong giai đoạn tôi bắt đầu chia sẻ về vụ việc".

"Mọi người cứ nghĩ đơn giản rằng khi nói lên sự thật, bản thân sẽ thấy thanh thản? Không hề thanh thản đâu!

Mình sẽ nhận về muôn vàn lời chỉ trích, đe dọa, chửi bới, trách móc. Mẹ đã đọc những bài viết, chia sẻ của tôi trên Facebook.

Tôi chặn facebook mẹ luôn. Bởi sau khi đọc được những điều đó, mẹ đã viết cho tôi rất nhiều, đại khái là khuyên tôi dừng lại, đừng nói nữa.

Mẹ cho rằng nếu tôi bỏ qua lần này, tuy sẽ chịu thiệt thòi một chút nhưng tương lai sẽ nhận về những thứ khác.

Nhưng lúc đó, tôi bị mọi người bủa vây rồi, chẳng còn sáng suốt nữa. Dẫu vậy, tôi tin mình làm đúng. Tôi đã nói với mẹ rằng hãy cho con được 1 lần nói lên những suy nghĩ của mình".

Mẹ Phạm Lịch nài nỉ con gái dừng việc tố Phạm Anh Khoa gạ tình - Ảnh 2.

"Từ trước đến giờ chưa bao giờ tôi lên tiếng đòi quyền lợi cho mình, nhưng đến giờ phút này tôi phải nói vì mình bị bức bách và tổn thương quá nhiều. Còn mẹ tôi thì vẫn thế thôi, khuyên con gái đủ điều.

Nhưng mẹ viết tới đâu thì tôi chặn facebook đến đó. Mẹ tôi thương tôi thôi, mẹ đang nghĩ rằng những lời nói kia sẽ đả kích đến tôi. Bản thân tôi, cũng không muốn mẹ lo lắng nữa nên tôi quyết định chặn hết".

Mẹ Phạm Lịch nài nỉ con gái dừng việc tố Phạm Anh Khoa gạ tình - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Phạm Lịch cũng bộc bạch rằng cô cảm thấy chạnh lòng khi làm cho mẹ mình buồn đến thế. Tuy nhiên, bất chấp những lời can ngăn từ mẹ, Phạm Lịch vẫn quyết định làm theo ý mình.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news