Tin mới

Mẹ và vợ Duy Nhân gục khóc trong tang lễ

Thứ năm, 07/05/2015, 11:48 (GMT+7)

Vợ Duy Nhân đã cố gắng nén nỗi đau để lo chuyện hậu sự cho chồng khi mẹ đang đau buồn.

Vợ Duy Nhân đã cố gắng nén nỗi đau để lo chuyện hậu sự cho chồng khi mẹ đang đau buồn.

Thông tin Duy Nhân qua đời đã khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Sau nhiều tháng chữa trị, Duy Nhân đã ra đi ở tuổi 29 tại bệnh viện.

Theo tin tức được biết, sáng nay (7/5), linh cữu của diễn viên, người mẫu Duy Nhân đã được gia đình đưa về chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM để làm lễ nhập quan.

Đúng 10h, lễ nhập quan diễn ra, tự tay siêu mẫu Hoàng Long và Truong Nam Thành liệm thi hài cho người bạn, người anh em thân thiết trong nghề của mình.

Mẹ và vợ Duy Nhân đã không kìm được nỗi đau trước sự mất mát quá lớn. Cả hai đã gục khóc trước di ảnh của Duy Nhân.

Mẹ Duy Nhân không kìm nén được nỗi đau mất con

 

Vợ Duy Nhân gục khóc trước sự ra đi của chồng
Sau đó, Kiều Oanh cố nén đau thương lo hậu sự cho chồng

Rất nhiều người đã không cầm được nước mắt trước không khí tang thương bao trùm khu vực nhà đại lễ. Được biết, trưa 9/5, Duy Nhân được đưa đi hỏa táng để yên nghỉ cõi vĩnh hằng.

Xem video: Nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân bên vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Trong thời gian Duy Nhân bị bệnh, vợ Duy Nhân luôn sát cánh bên chồng. Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Duy Nhân và vợ ngày cưới

Đã có lúc do tự ái mà Duy Nhân nổi giận đuổi vợ đi, nhưng Kiều Oanh vẫn một mực sát cánh bên chồng và mẹ chồng. Thay chồng đảm nhận vai trò kinh tế trong gia đình, chăm sóc anh trên giường bệnh và thường xuyên viết những lời “tán tỉnh” bạn đời, chia sẻ với bạn bè như một cách mang đến niềm vui cho Duy Nhân.

Được biết, cuối tháng 3, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho nam diễn viên.  Tỷ lệ thành công được cho là không cao vì tủy người hiến tặng - em trai Duy Nhân - chỉ phù hợp 50% so với tiêu chuẩn. Nhưng anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận vì không còn phương án nào cứu chữa tốt hơn khi tế bào ung thư đang lan rộng dần. Tuy nhiên sau khi ghép tủy, tình trạng sức khỏe của anh không thật khả quan.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Quốc Huy





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news