Tin mới

Mẹo chọn áo ngực khi mặc áo dài sao cho đẹp

Thứ tư, 16/11/2016, 15:30 (GMT+7)

Chắc chắn là người phụ nữ Việt Nam ai cũng có ít nhất một lần khoác lên mình chiếc áo dài, nhưng không phải ai cũng biết mẹo chọn áo ngực khi mặc áo dài. Để có một khoảng khắc mặc áo dài đẹp nhất bạn nên lưu ý cách chọn áo ngực.

Chắc chắn là người phụ nữ Việt Nam ai cũng có ít nhất một lần khoác lên mình chiếc áo dài, nhưng không phải ai cũng biết mẹo chọn áo ngực khi mặc áo dài. Để có một khoảng khắc mặc áo dài đẹp nhất bạn nên lưu ý cách chọn áo ngực.

Áo dài truyền thống Việt Nam mang một vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo nhưng vẫn khéo léo kheo được những đường cong của cơ thể, tôn vinh vóc dáng người con gái Việt. Với những đường nét may tưởng như đơn giản nhưng đã lột tả hết vẻ đẹp của người mặc áo dài. Chắc chắn các bạn đã từng mặc áo dài nhưng chưa biết mẹo chọn áo ngực khi mặc áo dài sao cho đẹp nhất. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn cách chọn áo ngực phù hợp:

Chọn áo ngực khi mặc áo dài không nên quá to và quá chật.

Điều đầu tiên cần chú ý khi chọn áo ngực đó là áo ngực phải có size vừa với khuôn ngực của bạn, không quá to cũng không quá chật. Một chiếc áo ngực hoàn hảo phải ôm chọn bầu ngưc, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Phần quả áo phải vừa vặn với thân hình người mặc, tránh trường hợp quá lố khi chọn mặc áo ngực, như vậy sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của áo dài.

Cần chọn áo ngực phù hợp với ao dài mình mặc

Hiện nay, áo dài đã được cách tân theo nhiều kiểu khác nhau, phù hợp với mục đích, hoàn cảnh khi mặc, bởi vậy chị em cũng nên biết mẹo chọn áo ngực khi mặc áo dài sao cho phù hợp với kiểu áo dài mình đang mặc.

Với chiếc áo dài truyền thống, bạn không cần phải quá quan tâm đến kiểu dáng áo ngực. Chỉ đơn giản là chiếc áo ngực đó giúp nâng ngực tốt, ôm gọn bầu ngực. Gợi ý áo ngực kiểu ¾ cúp ngực rất hợp để mặc áo dài truyền thống.

Áo ngực kiểu ¾ cúp ngực rất hợp để mặc áo dài truyền thống.

Đối với áo dài cách điệu phần cổ áo như áo dài cổ thuyền, áo dài hở vai, hoặc phần cổ ngực được may bằng chất liệu voan hay ren thì áo ngực cúp ngang là sự lựa chọn tuyệt với dây áo có thể dễ dàng tháo ra, nhưng vẫn giữ được khuôn ngực đẹp, mặc với áo dài hở vai sẽ hoàn hảo, quyến rũ hơn.

Áo dài cổ chữ V khoét sâu gợi cảm đi cùng sẽ là áo ngực chữ V. Những chiếc áo ngực này giúp nâng ngực lại gần nhau, quả áo hơi nhọn ở đầu sẽ tôn được dáng người mặc. Các bạn nên lưu ý mẹo chọn áo ngực khi mặc áo dài này.

Chọn đúng kiểu áo ngực, mặc áo dài sẽ đẹp hơn.

Chỉ cần chọn đúng kiểu áo ngực, khi mặc áo dài bạn sẽ trông đẹp hơn, quyến rũ, và hút mắt người nhìn hơn rất nhiều. Mẹo chọn áo ngực khi mặc áo dài là bí kíp bỏ túi của phái đẹp giúp ban đẹp hơn khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Mong rằng những mẹo trên giúp bạn phần nào để diện áo dài đẹp hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn tổng hợp cách chọn áo lót cho bà bầu, các bạn có thể tham khảo để nắm cho mình nhiều cách lựa chọn trang phục hơn.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news