Tin mới

Mẹo chọn giày cao gót vừa vặn

Thứ sáu, 18/11/2016, 14:36 (GMT+7)

Giày cao gót là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với bạn gái. Tuy nhiên để lựa chọn giày cao gót đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết.

Giày cao gót là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với bạn gái. Tuy nhiên để lựa chọn giày cao gót đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết. Do đó tinmoi hôm nay sẽ bật mí tới các bạn mẹo chọn giày cao gót vừa vặn không bị đau chân.

Hãy đứng thẳng khi thử giày

Khi thử giày bạn hãy đứng thẳng bởi việc này sẽ dàn đều trọng lượng lên đôi chân. Có như vậy việc thử giày mới đảm bảo độ chính xác cao nhất. Sau khi thử xong đừng ngần ngại mà hãy thử đi một đoạn xem đôi giày có thực sự vừa chân và mang đến cảm giác êm ái hay không?

Khi thử giày bạn hãy đứng thẳng 

Chú ý đến độ rộng

Đừng chỉ chăm chăm chú ý vào chiều dài của giày mà cần chú ý đến độ rộng của giày nữa nhé. Bởi nếu đi giày quá chật sẽ khiến chân bạn bị đau và ảnh hưởng đến vóc dáng. Còn đi giày quá lỏng cũng khiến bạn khó đi hơn. Vì vậy cách tốt nhất là bạn hãy chọn mua đôi giày cao gót có kích thước rộng hơn nửa size so với chân.

Đề cao sự thoải mái

Nhiều chị em vì muốn che giấu đi đôi chân to, thô kệch mà cố gắng nhồi nhét đôi chân vào những đôi giày bé xíu. Như thế vừa làm chân đau vừa gây ảnh hưởng đến vóc dáng. Vì thế mẹo chọn giày cao gót phù hợp là tuân thủ đúng size và lựa chọn kiểu dáng che khuyết điểm của đôi chân.

Mẹo chọn giày cao gót phù hợp là tuân thủ đúng size 

Lựa chọn zise phù hợp

Nhiều chị em lúc nào cũng khư khư một size giày cho tất cả mà không hề biết rằng kiểu dáng giày khác nhau thì đôi khi lựa chọn size giày cũng có sự thay đổi. Chẳng hạn nếu bạn đi size giày cỡ 36 với giày mũi tròn nhưng với giày mũi nhọn lại là size 37 mới phù hợp. Vì vậy chị em hãy lựa chọn zise giày sao cho phù hợp.

Trên đây là một số mẹo chọn giày cao gót đúng chuẩn, vừa vặn và không bị đau chân. Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chọn giầy mũi nhọn giúp tôn dáng hơn. Hi vọng các bạn sẽ sở hữu được những đôi giày đẹp, chất lượng và an toàn.

Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news