Tin mới

Mẹo trang điểm cho ngày bận rộn

Thứ sáu, 21/05/2021, 19:08 (GMT+7)

Cho dù bận thế nào, bạn vẫn đừng quên tô điểm cho gương mặt một chút son, tạo điểm nhấn cho đôi mắt bằng đường kẻ eyeliner… nhé! Và dưới đây là 1001 mẹo trang điểm nhanh gọn lẹ.

Guồng quay của công việc, gia đình… khiến nàng khó có thể bỏ ra 30-40 phút để chăm chút cho diện mạo của mình. Tuy nhiên, nếu bận, chúng ta hoàn toàn có cách để làm đẹp bản thân theo kiểu bận. Cái chính là nàng phải lưu ý những mẹo nho nhỏ sau đây.

Mẹo trang điểm cho ngày bận rộn - Ảnh 1

Suy nghĩ về ưu tiên

Cũng giống như những công việc khác, trang điểm cũng cần tìm ra thứ tự ưu tiên. Kể cả những cô nàng độc thân thì việc thức dậy sớm vào buổi sáng để thức hiện cho đủ 7749 bước từ lớp nền, đánh khối, lông mày, mascara, son môi… cũng thật quá công phu. 

Mẹo trang điểm cho ngày bận rộn - Ảnh 2

Tùy vào từng trường hợp, bạn cần suy nghĩ xem gương mặt mình cần gì. Có người chỉ cần ít kem che khuyết điểm dưới mắt để che quầng thâm, có người thích chú trọng ưu điểm là đôi môi căng mọng, người thì chỉ cần vẽ hàng lông mày, thoa miếng kem chống nắng là xong. Bắt đầu với điểm trọng tâm trên gương mặt và tô điểm những nét khác sau, như vậy, bạn có thể tiết kiệm được khối thời gian rồi.

Mẹo trang điểm cho ngày bận rộn - Ảnh 3

Chú trọng vào chân mày, môi, và da

Không có công thức chung nào cho việc làm đẹp, nhưng nếu bạn còn đang bối rối tìm ra vị trí ưu tiên trên gương mặt, thì có thể tham khảo gợi ý này. Hãy chú trọng hàng lông mày, màu môi và làn da. Với lớp nền, bạn có thể thay thế bằng kem chống nắng có che phủ hoặc dưỡng ẩm có màu sẽ tiết kiệm thời gian dặm dặm, đánh đánh. 

Mẹo trang điểm cho ngày bận rộn - Ảnh 4

Chân mày quyết định 30% đến một makeup look hoàn hảo. Việc đầu tiên mà bạn nên làm là tìm ra dáng lông mày phù hợp nhất với mình rồi cứ thế thực hiện mỗi ngày thôi. Hãy dành thời gian vào buổi tối để tỉa tuốt chúng vào khuôn. Nếu được, bạn có thể điêu khắc, công nghệ hiện nay rất hiện đại, bạn sẽ không còn cảnh vẽ chân mày mất cả tiếng nữa.

Mẹo trang điểm cho ngày bận rộn - Ảnh 5

Điểm thứ ba là đôi môi. Sắc son đậm sẽ làm gương mặt bạn có sức sống và bừng sáng tức thì. Hãy tán chút son đỏ lên môi bằng đầu ngón tay sau đó dùng tăm bông, hoặc giấy ăn  lau đi phần son lem, tạo kiểu dáng cho môi mà bạn yêu thích. Với cách này, màu son của bạn sẽ trông cực kỳ tự nhiên đấy.

Tận dụng triệt để các món đồ

Tận dụng những món mỹ phẩm đa di năng vừa tiết kiệm tiền vừa tiết kiệm thời gian. Bạn có thể dụng son có undertone hợp với tone da bạn, em này có thể vừa làm màu son theo đúng Công dụng, vừa làm má hồng và phấn mắt đấy.

Mẹo trang điểm cho ngày bận rộn - Ảnh 6

Bạn cũng có thể tối giản hoá dụng cụ trang điểm của mình. Nếu sắm một chiếc cọ đầu tròn, bạn có thể vừa tán phấn mắt, tán kem che khuyết điểm và tán son môi... đúng là một công đôi việc đúng không nào

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news