Tin mới

Mẹo làm đẹp chuẩn Hàn mà chị em cần bỏ túi ngay

Thứ hai, 19/04/2021, 18:11 (GMT+7)

Phong cách làm đẹp của các cô nàng Hàn Quốc luôn đề cao sự an toàn, nhẹ nhàng và tự nhiên.

Làm đầy phần chân tóc ở trán

Phái đẹp xứ Hàn thường thích những đường chân tóc nhìn tròn trịa và cân xứng. Lý do họ hay làm đầy phần chân tóc ở trán không phải vì có nhiều người bị hói mà đó là chuẩn mực cái đẹp. Vì thế, họ thường xuyên sử dụng các sản phẩm làm tối để chỉnh sửa những chỗ tóc không đều. 

Mẹo làm đẹp chuẩn Hàn mà chị em cần bỏ túi ngay - Ảnh 1

Tóc rẽ ngôi 

Kiểu tóc rẽ ngôi lệch rất được lòng phụ nữ Hàn Quốc, tại đây, gương mặt trái xoan và cằm V-line được coi là chuẩn mực cái đẹp. Kiểu tóc này giúp khoe những đường nét thanh tú trên gương mặt đẹp và mang lại sự cân đối. Nếu không rẽ tóc ngôi lệch, phụ nữ Hàn hay vén một bên tóc ra sau tai và để phần còn lại xõa xuống. 

Mẹo làm đẹp chuẩn Hàn mà chị em cần bỏ túi ngay - Ảnh 2

Kẻ lông mày ngang

Một trong những phương pháp làm đẹp được chị em Hàn lăng xê tích cực đó chính là kẻ lông mày ngang. Để nhìn trẻ trung hơn, bạn nên sử dụng chì kẻ có màu nâu sáng, phù hợp với màu tóc. Để đường kẻ nhìn tự nhiên hơn, bạn hãy cạo gọn chân mày và kẻ sát vào phần khuôn lông mày sẵn có.

Mẹo làm đẹp chuẩn Hàn mà chị em cần bỏ túi ngay - Ảnh 3

Đánh khối nhẹ 

Nếu phương tây ưa chuộng những đường khối đậm đà thì các cô gái Hàn Quốc lại yêu sự tự nhiên bằng việc đánh khối nhẹ nhàng. Họ tránh đường nét thô và không làm cho viền hàm lộ rõ, họ đánh vào phần xương gò má để gương mặt trở nên nhỏ và góc cạnh hơn.

Mẹo làm đẹp chuẩn Hàn mà chị em cần bỏ túi ngay - Ảnh 4

Luôn sử dụng cushion

Cushion là dạng phấn tiện lợi, có thể mang đi nhiều nơi và dặm lại bất cứ khi nào bạn muốn. Các bước như kem lót, kem nền… đã được tích hợp vào sản phẩm này. Họ thường xuyên dặm lại phấn thường xuyên để giữ được vẻ rạng rỡ. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news