Tin mới

Mercedes-Benz S500 lên sàn xe cũ: Chạy chưa được 1 vạn đã mất hơn nửa giá

Thứ tư, 22/09/2021, 10:42 (GMT+7)

Món hàng đến từ thương hiệu hạng sang đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều đại gia Việt trong thời gian qua. Rất có thể chiếc xe sẽ sớm tìm ra chủ nhân mới mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Trường hợp những chiếc Mercedes-Benz S500 được đẩy lên sàn xe cũ để rao bán là điều rất ít khi xuất hiện. Chính vì thế nhiều đại gia không muốn bỏ lỡ cơ hội này và đang tìm hiểu rất kỹ càng sản phẩm trước khi quyết định xuống tiền. Theo thông tin được người bán công khai, đây là dòng S500 đời 2016. Phiên bản này đã cũ, tuy nhiên qua 5 năm vận hành, mức ODO ghi nhận mới chỉ là 8.888km. Yếu tố này có thể bảo đảm chất lượng chiếc xe hạng sang vẫn còn rất tốt cho đến thời điểm này.

Mercedes-Benz S500 lên sàn xe cũ: Chạy chưa được 1 vạn đã mất hơn nửa giá - Ảnh 1

Không có nhiều hình ảnh chi tiết được chủ xe đăng tải, tuy nhiên chỉ lướt qua một vài tấm ảnh chính, khách hàng dễ dàng nhận thấy không hề có dấu hiệu xuống cấp từ ngoại thất đến các trang bị nội thất bên trong. Đáng chú ý, chiếc Mercedes-Benz S500 này còn được độ thêm một vài chi tiết như vành 19 inch của Maybach, nẹp crom cho cột B cũng lấy từ mẫu xe siêu sang.

Mercedes-Benz S500 lên sàn xe cũ: Chạy chưa được 1 vạn đã mất hơn nửa giá - Ảnh 2
Mercedes-Benz S500 lên sàn xe cũ: Chạy chưa được 1 vạn đã mất hơn nửa giá - Ảnh 3

Nội thất xe màu kem vẫn giữ được vẻ sang trọng vốn có của mình, rất khó để thấy khuyết điểm dù là nhỏ nhất trên lớp da ghế, ốp cửa. Rõ ràng chủ cũ trong suốt quá trình 5 năm sử dụng đã bảo quản khá tốt cho chiếc xe.

Mercedes-Benz S500 lên sàn xe cũ: Chạy chưa được 1 vạn đã mất hơn nửa giá - Ảnh 4

Lựa chọn Mercedes-Benz S500, khách hàng sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại như cặp màn hình cỡ lớn 12.3 inch, camera 360 và hiển thị thông tin hỗ trợ người lái HUD, hệ thống loa Burmester high-end độc quyền. Hàng ghế sau được trang bị đầy đủ điều hòa độc lập, 2 màn hình giải trí cỡ lớn, ghế có sưởi và massage,…

Mercedes-Benz S500 lên sàn xe cũ: Chạy chưa được 1 vạn đã mất hơn nửa giá - Ảnh 5

Xế hộp hạng sang này vận hành dựa trên sức mạnh của động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.6L, công suất và vận tốc tối đa lần lượt đạt 455 mã lực và 250km/h. Mức giá yêu cầu trên sàn xe cũ hiện nay là 3.388 tỷ đồng, tức là chưa bằng một nửa số tiền chủ cũ từng phải bỏ ra để sở hữu cách đây 5 năm. Thời điểm năm 2016, mẫu Mercedes-Benz S500 có giá niêm yết hơn 6.5 tỷ đồng, cộng thêm các chi phí khác chắc chắn sẽ vượt qua con số 7 tỷ để đưa chiếc xe lăn bánh trên đường phố.

Đây hoàn toàn là lựa chọn có lời tại thời điểm này, dành cho những đại gia muốn sở hữu mẫu xe sang trọng nhưng lại đang có mức giá cực tốt như vậy. Hiện nay bài đăng của chủ cũ đã nhận được rất nhiều lượt tương tác, dự kiến chiếc Mercedes-Benz S500 sẽ sớm tìm ra chủ mới trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news