Tin mới

Tái xuất sau 1 tháng vắng bóng, Mỹ Tâm gây 'sốt' khi tiết lộ mong muốn ở hiện tại

Thứ tư, 22/09/2021, 09:44 (GMT+7)

Sau gần 1 tháng im ắng, Mỹ Tâm mới đây đã bất ngờ xuất hiện cùng những trải lòng, bày tỏ mong muốn duy nhất ở thời điểm hiện tại. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã bất ngờ tái xuất MXH và đăng đàn trải lòng về 'đứa con tinh thần' Tri Âm cùng những trăn trở ở thời điểm hiện tại. 

Theo đó, Mỹ Tâm tiết lộ thời gian gần đây, cô cảm thấy nhớ gia đình và nhớ tới liveshow Tri Âm của mình. 

'Càng nghĩ càng thấy mình thật may mắn khi cuối cùng liveshow cũng diễn ra một cách diệu kỳ qua bao khó khăn và thử thách. Thật nhiều cảm xúc và chứa chan kỷ niệm', Mỹ Tâm hồi tưởng. 

Mỹ Tâm bất ngờ tái xuất MXH sau hơn 1 tháng vắng bóng cùng dòng trạng thái gây chú ý. Ảnh: Facebook
Mỹ Tâm bất ngờ tái xuất MXH sau hơn 1 tháng vắng bóng cùng dòng trạng thái gây chú ý. Ảnh: Facebook

Giọng ca gốc Quảng Nam cũng nhớ lại khoảng thời gian 'đêm đó trăng cũng lên rất đẹp và bây giờ chúng ta xa cách nhau nhưng khi cùng ngước lên nhìn trăng thì cũng như ta nhìn thấy nhau'.

    >>Đừng bỏ lỡ: Đây là nguyên nhân khiến Nhật Kim Anh xót xa không thể đón con trai về ở cùng

Cuối cùng, Mỹ Tâm bày tỏ mong muốn khát khao nhất lúc này chính là mong gia đình và Tri Âm của mình sẽ luôn bình yên và hạnh phúc 'như cách mình đã cố gắng hết sức để làm những chiếc bánh này'.

Trong chặng đường 20 năm ca hát của nữ ca sĩ, đây có lẽ là thời điểm hiếm hoi những người hâm mộ thấy cô yếu đuối như vậy.

Những người hâm mộ không khỏi hào hứng. Ảnh: Facebook
Những người hâm mộ không khỏi hào hứng. Ảnh: Facebook

Không chỉ xúc động với những lời chia sẻ của Mỹ Tâm, dân tình còn trầm trồ nữ ca sĩ đã tự tay vào bếp và cho ra lò mẻ bánh ấn tượng.

Bài đăng này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được lượng tương tác tăng chóng mặt với hơn 7.000 lượt yêu thích chỉ sau 30 phút đăng tải. 

Mỹ Tâm trong liveshow Tri Âm của mình tại TP HCM. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm trong liveshow Tri Âm của mình tại TP HCM. Ảnh: Internet

'Chị ơi chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nha, chúc chị đêm nay ngắm trăng uống trà vui vẻ, hạnh phúc. Hẹn gặp chị ở Tri Âm sớm nhất có thể'; 'Tay nghề chị lên 1 tầm cao mới rồi nhé mọi người, không còn xào rau muống nữa đâu nha. Bánh đẹp quá chị ơi, chúc chị trung thu vui vẻ, giữ gìn sức khỏe nhé chị. Love you to the moon and back' là đa phần những lời nhắn nhủ của những người hâm mộ đến nữ ca sĩ. 

Tri Âm được xem là liveshow đặc biệt đánh dấu quá trình hơn 20 năm trong quãng đường ca hát của Mỹ Tâm. 

Trước đó, liveshow đã diễn ra tại TP HCM vào đêm 25/4 và đêm nhạc hứa hẹn sẽ trở lại với khán giả tại Hà Nội khi tình hình dịch ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm